Thiết kế Logo Nhà hàng Ngọc Hiếu



Lĩnh vực: Logo
Phân loại: Logo
Phong cách:
Mô tả: Ý tưởng thiết kế logo thương hiệu nhà hàng bít tết Ngọc Hiếu lấy cảm hứng từ chiếc bánh mì vừa mềm mại vừa thơm ngon

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Ngọc Hiếu là một nhà hàng về ẩm thực Huế tại Hà Nội với 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Hiện tại Ngọc Hiếu đã mở rộng chuỗi gồm 3 cơ sở. Đến với Margram, Ngọc Hiếu mong muốn truyền tải qua hình ảnh thương hiệu mới và nhu cầu sử dụng Logo để đội ngũ chuyên gia lên một gói thiết kế và định hướng thiết kế phù hợp.

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ

Ý tưởng thiết kế logo thương hiệu nhà hàng Ngọc Hiếu lấy cảm hứng từ chiếc bánh mì vừa mềm mại vừa thơm ngon. Bánh mì cũng là sản phẩm phổ biến trong các nhà hàng ăn nhanh. 

  

Logo Ngọc Hiếu với màu tím Huế chủ đạo cùng với nhịp điệu uyển chuyển, mượt mà tựa dòng Hương Giang như nỗi lòng của người con xa xứ nhớ về quê hương.

Logo đề cao tính nhận diện của một thương hiệu thực phẩm ở hình thức đơn giản, dễ nhớ và gây ấn tượng mạnh với thị giác.

  

  

  

 

Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế logo cho thương hiệu của mình?

Một đơn vị thiết kế logo lâu năm thôi là chưa đủ. Những yếu tố chuyên nghiệp, uy tín và sáng tạo chính là mấu chốt để bạn lựa chọn và gửi gắm hình ảnh bộ mặt của công ty mình.

Đồng hành cùng một đơn vị chuyên nghiệp, bạn sẽ dễ dàng trao đổi, hợp tác ngay từ khâu tư vấn cho tới khi nhận được sản phẩm thiết kế logo của mình. 

Một đơn vị sáng tạo, thiết kế logo chính là sự sáng tạo không ngừng. Đó không phải là đi cóp nhặt từ những ý tưởng đã cũ và có sẵn, mà là sự dung hòa giữa nghệ thuật và trí tuệ để có thể cho ra đời được một sản phẩm logo thực sự ấn tượng và chất lượng

Nếu như không có sự sáng tạo, logo của bạn sẽ khô cứng và như dập khuôn từ những logo khác.

Một đơn vị thiết kế logo cần phải tự tin về năng lực, có thể sáng tạo ra logo của tất cả những ngành nghề dù phức tạp hay đơn giản, và Margram chính là đơn vị có thể cung cấp cho bạn bất kỳ ý tưởng về lĩnh vực nào với bề dày kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của mình.

Khi Bạn sử dụng dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp của Margram, bạn không chỉ nhận được một logo đơn thuần, mà bạn nhận được là một thương hiệu. 

Margram mang đến cho bạn giải pháp hoàn hảo về thương hiệu từ thiết kế logo ấn tượng và sáng tạo đến thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp.

Nếu bạn muốn sở hữu một thương hiệu chuyên nghiệp và đang cần tìm một công ty thiết kế logo chuyên nghiệp và sáng tạo thì Margram chính là sự lựa chọn số một của bạn. Còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi.