Thiết kế Logo Bất động sản Tân Hoàng Minh



Lĩnh vực: Logo
Phân loại: Logo
Phong cách:
Mô tả: Ý tưởng thiết kế logo lần này cho Tập đoàn Tân Hoàng Minh được xây dựng dựa trên hình ảnh Sư tử với đôi cánh trải rộng đang bay lên.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Tân Hoàng Minh Group là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản, tài chính. Bất động sản là lĩnh vực kinh doanh chính và là thế mạnh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. 

Hiện nay, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang sở hữu hàng loạt dự án siêu sang, cao cấp ở vị trí đắc địa trong trung tâm các thành phố lớn như: D’. Palais Louis – Nguyễn Văn Huyên, D’. Le Roi Soleil – Quảng An, D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, D’. El Dorado – Phú Thanh, Phú Thượng, D’. Capitale – Trần Duy Hưng,….

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ

Đội ngũ chuyên gia thiết kế của Margram đã lắng nghe những chia sẻ của đại diện Tân Hoàng Minh và lên ý tưởng, sáng tạo và truyền tải những mong muốn của Tân Hoàng Minh vào dự án lần này. Kết quả đạt được hoàn toàn thuyết phục khách hàng.

Ý tưởng thiết kế logo lần này cho Tập đoàn Tân Hoàng Minh được xây dựng dựa trên hình ảnh Sư tử với đôi cánh trải rộng đang bay lên.

Đây là loài động vật không có thật và chỉ có trong thần thoại, truyền thuyết. Sư tử có cánh là một hình tượng tiêu biểu cho sức mạnh, sự nhanh nhẹn và trí tuệ siêu phàm - Một sức mạnh nội lực ẩn chứa bên trong mà không loài vật nào có được.

Sư tử từ lâu đã được coi là chúa tể của núi rừng bao la, nhưng hình tượng sư tử có cánh lại khiến cho hình ảnh này tăng giá trị lên gấp nhiều lần. 

Mẫu thiết kế logo Tân Hoàng Minh Group

Việc xây dựng logo từ hình tượng này đã thể hiện sức mạnh, tầm vóc lớn lao của một tập đoàn kinh tế. 

Không chỉ có vậy, hình ảnh sư tử cùng với đôi cánh gắn liền với hình ảnh của núi non càng thêm sự kỳ vĩ, muôn trùng. Núi đá chính là nguyên liệu, là nền tảng trong lĩnh vực xây dựng. 

Bên dưới hình ảnh dãy núi là dòng chữ “Tan Hoang Minh Group” được khắc trên đó như lời thề, lòng quyết tâm vượt qua những khó khăn, trở ngại để trở thành một tập đoàn lớn mạnh.

Mời bạn xem chi tiết Dự án thiết kế logo cho Tân Hoàng Minh Group do Margram thực hiện

  

  

Mẫu thiết kế hồ sơ thương hiệu Tân Hoàng Minh Group

  

Mẫu thiết kế kẹp hồ sơ thương hiệu Tân Hoàng Minh Group (Mặt trước)

  

Mẫu thiết kế kẹp hồ sơ thương hiệu Tân Hoàng Minh Group (Mặt sau)

  

Mẫu thiết kế thẻ đeo nhân viên thương hiệu Tân Hoàng Minh Group

  

Mẫu thiết kế thẻ đeo khách hàng thương hiệu Tân Hoàng Minh Group

  

  

  

  

  

Mẫu thiết kế túi nilon và túi giấy thương hiệu Tân Hoàng Minh Group

  

  

  

  

  

Mẫu thiết kế hộp đựng quà dịp lễ Tết thương hiệu Tân Hoàng Minh Group

 

Nếu bạn đang cần tìm một công ty thiết kế logo chuyên nghiệp và sáng tạo để sở hữu một thương hiệu chuyên nghiệp thì Margram chính là sự lựa chọn hàng đầu của bạn. Còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi.