Xây dựng một bộ nhận diện thương hiệu là một việc bất kì doanh nghiệp nào cũng cần nhưng “Làm thế nào để có một bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng?” thì lại là một câu hỏi khó. Hãy để MARGRAM hướng dẫn bạn để có thể khiến việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu trở nên dễ dàng hơn nhé! Truyền tải được đúng bản chất, giá trị của thương hiệu
Yếu tố đầu tiên để đánh giá một bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng chính là việc bộ nhận diện đó có truyền tải được đúng bản chất, giá trị của thương hiệu không? Để làm được việc đó, bạn cần phải hiểu rõ được tâm lí khách hàng, mục đích hoạt động, giá trị cốt lõi, tính cách thương hiệu, tầm nhìn và sản phẩm của doanh nghiệp. Bạn sẽ cần nghĩ ra bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi bao gồm tên thương hiệu, logo và slogan sao cho có thể thể hiện được:
· Sản phẩm bạn đang bán
· Khách hàng mục tiêu của bạn
· Tính cách thương hiệu của bạn
· Tầm nhìn của bạn trong tương lại
· Điểm nổi bật của bạn so với các đối thủ cạnh tranh

Nhất quán trên mọi thiết kế
Tất cả các thiết kế trong bộ nhận diện thương hiệu của bạn đều phải đồng bộ, nhất quán với nhau về màu sắc, đường nét thiết kế để cùng hướng đến mục tiêu chung là thể hiện được phong cách của thương hiệu. Như đã nói ở trên, bạn không thể dùng màu đỏ trong logo nhưng phần thiết kế bao bì lại dùng toàn màu xanh khác biệt hay bạn không thể thiết kế logo theo phong cách năng động nhưng trang trí văn phòng lại theo phong cách sang trọng,…

Khác biệt với các thương hiệu khác
Sự khác biệt với các thương hiệu khác là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Mỗi thương hiệu có một tính cách, phong cách làm việc khác nhau nên cần một bộ nhận diện thương hiệu riêng thuộc quyền sở hữu của mỗi doanh nghiệp. Và quan trọng là việc “đi đầu” luôn dễ dàng thành công hơn việc “làm theo” nên hãy là chính mình thay vì là cái bóng của doanh nghiệp nào đó. Vì chắc chắn bạn sẽ không muốn làm phiên bản “fake” của người khác đâu!
Bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn TOÀN BỘ kiến thức về BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU. Với bài viết trên, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng cho thương hiệu mình hoặc nếu gặp khó khăn thì có thể liên hệ trực tiếp với MARGRAM để nhận được một bộ nhận diện thương hiệu chắc chắn sẽ có thể giúp tăng độ nhận diện tối đa cho thương hiệu của bạn nhé!
Review bánh trung thu Đại Phát 2024: Đánh giá chân thực từ A-Z
Review bánh trung thu Đông Phương 2024 có gì khác biệt?
Review Bánh Trung thu Kinh Đô 2024 có những vị nào ngon?
Giá bánh trung thu Đông Phương 2025 mới nhất có gì?
Bảng giá bánh Trung thu Kido's 2025 có gì mới
Cập nhật giá bánh trung thu Như Lan 2025
Bộ sưu tập bánh trung thu Kinh Đô 2025 mới nhất
Giá Bánh Trung Thu Kido Mới Nhất 2024
Giá bánh trung thu Đông Phương 2024 mới cập nhật có gì?
Giá bánh trung thu Kinh Đô 2024 có gì mới?
Khám phá giá bánh trung thu Như Lan 2024 và trải nghiệm combo siêu hời
6 cách phối màu đơn giản, sáng tạo kèm 30 bảng màu hot nhất hiện nay
Bao bì màng ghép - Giải pháp đóng gói hiện đại cho doanh nghiệp
50+ font chữ spa đẹp nâng tầm thương hiệu thẩm mỹ
Tổng hợp mẫu thiết kế logo luật uy tín và chuyên nghiệp
100+ mẫu thiết kế logo phòng khám chuyên nghiệp, dễ nhớ
17+ bảng màu xanh phổ biến nhất, ý nghĩa và cách sử dụng
4 tips phối bảng màu vàng chuẩn kèm 10 bảng màu hot nhất năm
Bật mí những cách phối màu hồng ấn tượng nhất kèm 12 bảng màu hồng xu hướng hiện nay
Bảng màu RGB là gì? Ứng dụng và một số cách phối màu phù hợp