30% người tiêu dùng nói rằng họ có nhiều khả năng sẽ từ chối một sản phẩm hoặc nhãn hiệu nếu họ không thích bao bì của nhãn hiệu đó. Bằng chứng này cho thấy bạn cần đầu tư nhiều hơn vào bao bì và thiết kế để đảm bảo nhãn hàng của bạn có thể tạo ấn tượng đúng với đối tượng mục tiêu của mình.
Dưới đây là 10 mẫu thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm tốt nhất mà Margram thấy cần giới thiệu để bạn có thêm ý tưởng cho thiết kế của mình!
>> Xem thêm: Thiết kế bao bì mỹ phẩm của Margram
1. Sắc đen huyền bí và mạnh mẽ của Lapierre
Thiết kế này của thương hiệu Lapierre sử dụng màu đen, vàng và bạc để chạm vào cảm xúc của người mua sắm. Màu đen là màu chính trong thiết kế này, đen tuyền và một chút mày đen mờ tạo độ sâu thú vị. Logo nhỏ nhưng nổi bật trên nền đen bởi màu vàng kim sang trọng. Với vai trò là một người yêu cái đẹp, bạn có mong muốn cầm trên tay một sản phẩm như thế?
2. Bứt phá giới hạn như Kjaer Weis
Kjaer Weis tạo ra cho mình vẻ ngoài khác biệt với tất cả những thương hiệu khác dù vẫn đi theo phong cách hiện đại nhờ sự sáng tạo với hình dạng và chất liệu. Hình dạng của thiet ke vo hop my pham cũng là duy nhất: hộp hình vuông với một trong những góc được cắt ra tạo cảm giác khó chịu, nhưng lại cũng rất hấp dẫn. Và khi mở sản phẩm này ra, bạn sẽ thấy hình ảnh ngôi trường cũ thu nhỏ hoặc cái gì đó tương tự.
3. Cổ điển nhưng vô cùng nổi bật
Thương hiệu mỹ phẩm trang điểm mắt Benefit thật sự biết cách làm nổi bật mình bằng thiết kế vỏ hộp mỹ phẩm đặc sắc. Với một cái lướt mắt qua các kệ hàng, hình ảnh các cô gái xinh đẹp và hạnh phúc ở những năm 1920 thực sự sẽ thu hút ánh nhìn người tiêu dùng.
Những thiết kế này nổi bật bởi hình ảnh tạo sự rung cảm cổ điển và bởi cách sử dụng màu sắc tươi sáng. Tuyệt nhất là Benefit đã giữ được chủ đề này nhất quán trên tất cả bao bì của họ, tạo ra một chuỗi câu chuyện thương hiệu thú vị trong tâm trí khách hàng.
4. Vượt qua ranh giới hiện đại và tối giản
Bước qua cả ranh giới giữa hiện đại và tối giản, thanh lịch và mơ mộng
“Anh/Chị muốn một thiết kế vừa hiện đại vừa cổ điển, không đánh mất giá trị truyền thống” là những gì mà chủ nhãn hiệu thường xuyên nói với chúng tôi. Còn ColourPop bước qua cả ranh giới giữa hiện đại và tối giản, thanh lịch và mơ mộng.
Nhiều khi Margram băn khoăn bởi sự không thống nhất trong thiết kế bao bì của thương hiệu này. Các sản phẩm đôi khi chẳng có chút liên quan nào, không có một tông màu chủ đạo hay một hình ảnh đặc trưng mà mỗi bao bì là một chủ đề riêng - có thể là một đêm đầy sao trên thị trấn, cũng có thể là một buổi sáng tinh khôi. Nhưng quan trọng là khách hàng thích thú với những thiết kế này và muốn sở hữu sản phẩm.
5. Màu pastel nhẹ nhàng, mềm mại và trong sáng
Tươi tắn, nhẹ nhàng, tinh khôi và trong sáng là một vài từ có thể sử dụng để mô tả những hộp mặt nạ này ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tông màu pastel nhẹ nhàng, hình ảnh hoa lá thiên nhiên đơn giản, tập trung vào điểm khác biệt của sản phẩm là những gì Margram tâm đắc ở thiết kế bao bì mỹ phẩm này. Đơn giản và thanh lịch!
6. Thiết kế đơn giản, tinh tế và tuyệt đẹp của Glossier
Đường nét đơn giản, màu sắc tươi sáng, hạn chế tối đa chi tiết thừa là những khía cạnh của thiết kế tối giản và chúng ta thấy tất cả những điều này trong thiết kế bao bì mỹ phẩm của Glossier. Thiết kế sử dụng màu trắng làm chủ đạo, độ sáng vừa phải và dịu mắt tới mức người ta muốn nhìn lâu hơn nữa. Đây là xu hướng được rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm và thực phẩm áp dụng trong thời gian qua.
7. Thiết kế bao bì mỹ phẩm đa sắc và lấp lánh
Màu sắc trên bao bì này thậm chí còn đẹp hơn cả phấn mắt bên trong nó. Được biết đến là một thương hiệu gắn liền với sắc đen tối giản, nhưng chiếc áo của dòng phấn mắt này mang đến cảm giác đầy vui tươi, đủ để tác động vào cảm xúc khách hàng. Khi ánh mắt khách hàng rơi xuống bao bì cũng chính là lúc sắc đỏ tươi, xanh lá cây, xanh lam và tím sẽ hiện lên - tươi sáng, táo bạo và vô cùng quyến rũ. Bên cạnh đó logo NARS đặc trưng chỉ có một màu trắng đơn giản, hoàn toàn tương phản và nổi bật với màu sắc tỏa sáng và lấp lánh như vàng.
>>> Bài viết liên quan: Gợi Ý 11 Mẫu Hộp Mỹ Phẩm Đẹp, Đơn Giản Nhưng Cực Kỳ Ấn Tượng
Kết luận
Hàng trăm ngàn thương hiệu mỹ phẩm hiện nay có thể đã khiến người tiêu dùng mệt mỏi trong việc tìm kiếm một thương hiệu mỹ phẩm phù hợp nhất, thị trường bão hòa tới mức không còn quá nhiều khác biệt. Nhưng đơn giản và cơ bản nhất, điều trực tiếp ảnh hưởng tới quyết định của người tiêu dùng là bao bì!
Hãy đến với Margram nếu bạn mong muốn tạo ra cho nhãn hiệu của mình bao bì thật đặc biệt để gia tăng doanh số và đem đến những cảm nhận thương hiệu tích cực từ người tiêu dùng.
Mọi thông tin xin liên hệ :
Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665
Email: sales@margram.vn
Bật mí những cách phối màu hồng ấn tượng nhất kèm 12 bảng màu hồng xu hướng hiện nay
Top 6 nguyên tắc phối bảng màu cơ bản và tips phối màu hoàn hảo
In Bao Bì Ni Lông Chất Lượng, Giá Rẻ
50+ hình ảnh hộp quà đẹp mắt và sang trọng cho mọi dịp lễ
Kinh Doanh Gì Tết 2025? 10+ Mặt Hàng Bán Tết Vốn Nhỏ, Lãi Lớn
Tiêu chuẩn thiết kế thùng carton kèm 7 phần mềm thiết kế dễ sử dụng
Tổng hợp những câu chúc Tết 2025 ý nghĩa và hay nhất cho người thân, bạn bè và khách hàng
Tất tần tật về thiết kế hộp giấy: Phần mềm thiết kế, ý tưởng, mẫu hộp giấy đẹp
Hộp âm dương là gì? Những điều cần biết để thiết kế - sản xuất hộp âm dương
Thiết kế - In ấn vỏ hộp kem body cao cấp, thu hút, nâng tầm thương hiệu của bạn
Hộp quà Margram - Từ bao bì đến tác phẩm nghệ thuật ứng dụng lâu dài
Công nghệ in ấn đỉnh cao của Margram: Màu sắc và hiệu ứng đột phá
Bao bì Tết không chỉ là hộp quà - Đó là trải nghiệm
Thiết kế đơn giản nhưng đẳng cấp: Bí quyết của Margram trong từng chi tiết
Giải pháp sỉ hộp quà cao cấp từ Margram – Lựa chọn hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp
Xưởng in hộp quà Tết cao cấp – Giải pháp tinh tế cho mùa Tết 2025
Cách Làm Giỏ Quà Tết 2025 – Đơn Giản, Tinh Tế Và Ấn Tượng
Bao giờ Tết Nguyên Đán 2025? Tết Ất Tỵ 2025 rơi vào ngày nào dương lịch?
Vỏ hộp quà Tết ấn tượng - Nâng tầm món quà, trao gửi tâm ý
20+ Mẫu túi đựng trái cây cao cấp và đẹp mắt