Túi giấy thời trang – MG 06



Lĩnh vực: Thời trang
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Túi giấy thời trang Margram thương hiệu Fusha được thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy cuốn hút. Chất liệu giấy Ivory cao cấp, bề mặt mịn, lên dáng cứng cáp, đặc biệt phù hợp với những sản phẩm túi giấy yêu cầu cao về độ bền và dáng túi.

Túi giấy thời trang MG 06 – Sự giản đơn trường tồn cùng tháng năm.

Trào lưu thiết kế tối giản dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong ngành bao bì sản phẩm. Sự giản đơn trong thiết kế không chỉ đem lại sự cân bằng cho bao bì sản phẩm mà còn khéo léo nhấn mạnh, nâng tầm chủ thể là nhãn hàng, thương hiệu. Chính vì thế mà những mẫu bao bì tối giản tinh tế, nhã nhặn luôn hợp thị hiếu công chúng, được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Túi giấy thời trang Margram thương hiệu Fusha được thiết kế tối giản nhưng vẫn đầy cuốn hút. Chất liệu giấy Briston cao cấp, bề mặt mịn, lên dáng cứng cáp, đặc biệt phù hợp với những sản phẩm túi giấy yêu cầu cao về độ bền và dáng túi. Dây túi PP chắc chắn góp phần làm nên tổng thể chiếc túi giấy thời trang thời thượng, đẳng cấp. Tên thương hiệu Fusha được đặt ở giữa nền trắng, kết hợp chi tiết ép nhũ vàng khiến thiết kế trở nên bắt mắt hơn bao giờ hết.

 

Bạn đang kinh doanh thời trang cao cấp và mong muốn tìm một tấm áo phù hợp, xứng tầm với sản phẩm của mình, hãy liên hệ với Margram ngay hôm nay để có được sự lựa chọn các mẫu túi giấy ưng ý nhất.