Tuyệt chiêu lựa chọn kích thước túi giấy đúng chuẩn!

Một chiếc túi giấy hoàn hảo phải là một chiếc túi được “đo ni đóng giày” cho sản phẩm của bạn. Nhưng đâu là cách chọn kích thước túi giấy đúng chuẩn cho sản phẩm của bạn? Hãy cùng Margram tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Các kích thước túi giấy phổ biến

Những sản phẩm túi giấy trên thị trường hiện nay có vô vàn kích thước, phù hợp với nhiều ngành nghề, mặt hàng khác nhau. Margram giới thiệu cùng bạn những kích thước túi giấy phổ biến nhất, được biến tấu đa dạng, linh hoạt. 

kich-thuoc-tui-giay
Túi giấy thời trang với các kích thước khác nhau, phù hợp với các mặt hàng sản phẩm đa dạng
  • Nhóm túi giấy dạng ngang có các kích thước cơ bản: 320 x 380 x 100 mm, 230 x 330 x 90 mm, 230 x 280 x 75 mm. (Cao x Dài x Đáy)
  • Nhóm túi giấy dạng đứng có các kích thước cơ bản: 410 x 290 x 100 mm, 400 x 300 x 90 mm, 255 x 200 x 120 mm, 140 x 130 x 60 mm. (Cao x Dài x Đáy)

Những yếu tố ảnh hưởng kích thước túi giấy

Để lựa chọn một chiếc túi giấy đúng chuẩn kích thước dành riêng cho sản phẩm của mình, trước hết bạn cần tìm hiểu rõ những yếu tố ảnh hưởng đến kich thuoc tui giay. 

Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất cần xem xét chính là những “đứa con tinh thần” hay chính sản phẩm của bạn! Tùy từng nhóm mặt hàng sản phẩm, kích thước những chiếc túi giấy cần có những thay đổi nhất định. 

kich-thuoc-tui-giay
Sản phẩm bên trong là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến kich thuoc tui giay
  • Đối với những mặt hàng có kích thước và trọng lượng vừa và lớn như văn phòng phẩm thì kích thước túi giấy cũng cần tương xứng, đảm bảo chịu được sức nặng và kích thước sản phẩm của bạn. Trong trường hợp những chiếc túi giấy quá nhỏ, sản phẩm bên trong dễ bị méo mó, biến dạng hay lớp túi bên ngoài dễ bị rách, nhàu nát. 
  • Đối với những mặt hàng có kích thước vừa phải, trọng lượng nhẹ, có khả năng gấp gọn tiện lợi như quần áo, váy vóc, phụ kiện khăn mũ, thì một chiếc túi với kích thước vừa phải là sự lựa chọn tối ưu. Kích thước túi giấy vừa đủ không chỉ giúp bảo vệ sản phẩm của bạn trong quá trình vận chuyển, bảo quản mà còn giúp bạn cắt giảm tối đa ngân sách đầu tư cho lớp bao bì sản phẩm. 

Bên cạnh đó, kich thuoc tui giay của bạn cũng cần phù hợp với mục đích sử dụng túi. Những chiếc túi giấy ngoài mục đích chính là chứa đựng sản phẩm, còn đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng giá trị sản phẩm cũng như truyền thông thương hiệu. 

  • Đối với những sản phẩm làm quà biếu tặng, kích thước túi giấy nên phù hợp với món quà, đồng thời thể hiện rõ sự sang trọng, tình cảm gửi đến người nhận. 
  • Đối với những sản phẩm cao cấp, thường đi kèm với hộp và phụ kiện khác, do đó kich thuoc tui giay cần đủ rộng để chứa hết sản phẩm. 
  • kich-thuoc-tui-giay
    Túi giấy thời trang cho các mặt hàng cao cấp

Mẹo chọn kích thước túi giấy đúng chuẩn

Mỗi kích thước túi giấy lại phù hợp với từng mặt hàng sản phẩm, mục đích sử dụng nhất định. Lựa chọn kích thước túi giấy phù hợp không chỉ đảm bảo độ thẩm mỹ cho lớp áo bao bì sản phẩm của bạn mà còn truyền tải trọn vẹn thông điệp nhãn hàng, cá tính thương hiệu của bạn. Do đó để lựa chọn kích thước túi giấy đúng chuẩn, điều quan trọng nhất chính là sự thấu hiểu sản phẩm và thương hiệu của bạn.

kich-thuoc-tui-giay
Muốn chọn kích thước túi giấy đúng chuẩn, bạn phải hiểu rõ sản phẩm của mình

Hy vọng sau những chia sẻ trên của Margram, bạn có thể tự tin lựa chọn những kích thước túi giấy ưng ý nhất cho sản phẩm của mình. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn bao bì sản phẩm, Margram tự hào là đơn vị tiên phong trong ngành, nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng, đối tác cả trong nước và quốc tế. Bạn đang cần một lớp áo hoàn hảo với kích thước “chuẩn đến từng centimet cho sản phẩm của mình”, hãy để Margram đồng hành cùng bạn!

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ : 

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn