Túi giấy in logo - Bí quyết "Chạm" khách hàng hữu hiệu

Cùng với guồng quay của thế giới, thị hiếu hay nhu cầu của khách hàng cũng không ngừng đổi thay. Điều này đặt ra một bài toán lớn cho các nhãn hiệu: làm thế nào để “chạm” tới cảm xúc khách hàng, thúc đẩy hành vi mua hàng nơi khách hàng? Hãy cùng Margram tìm hiểu bí quyết chạm tới khách hàng vô cùng hữu hiệu chỉ với những chiếc túi giấy in logo qua bài viết này nhé!

Túi giấy in logo - Khác biệt để tỏa sáng

Giữa hàng trăm, hàng ngàn những sản phẩm cùng loại, đâu là yếu tố thu hút khách hàng của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên? Liệu chất lượng có phải là yếu tố mấu chốt quyết định hành vi mua hàng của khách hàng?

Và câu trả lời nằm ở chính những chiếc túi giấy in logo thương hiệu của bạn! Giữa thế kỉ 21, với sự phát triển như vũ bão của mạng xã hội, thương mại điện tử thì những yếu tố hình ảnh, vẻ ngoài trở thành điểm then chốt, ảnh hưởng phần nhiều đến thành bại của nhiều nhãn hàng, đặc biệt những nhãn hàng thời trang, mỹ phẩm...

Một chiếc túi giấy nổi bật dễ dàng tạo cảm tình nơi khách hàng nhưng một chiếc túi giấy in logo lại đem đến giá trị gắn kết khách hàng với những thông điệp truyền thông nhất định của thương hiệu. Hình ảnh logo và nhận diện thương hiệu trên những chiếc túi giấy in logo dễ dàng khắc sâu những giá trị của nhãn hàng trong tâm trí của khách hàng. 

Đồng thời, việc sử dụng những chiếc tui giay in logo giúp định vị thương hiệu, sản phẩm, thể hiện rõ cá tính nhãn hàng. Đôi khi chỉ đơn giản là một chiếc túi giấy với lối thiết kế tối giản, có kết hợp hình ảnh logo, thông điệp nhãn hàng có thể truyền đạt hết sự sang trọng, tinh tế của sản phẩm được chứa đựng bên trong. Có lẽ chính vì lí do này mà ngày càng nhiều ông lớn như Dior, D&G, Chanel.. sẵn sàng đầu tư hàng nghìn tỉ đồng cho những chiếc tui giay in logo, khẳng định chất riêng thương hiệu. 

tui-giay-in-logo
Túi giấy đẹp, ấn tượng của những nhãn hàng thời trang nổi tiếng (Nguồn: Sfluxe)

Túi giấy in logo - Chắp cánh doanh số

Những chiếc bao bì sản phẩm nói chung hay những chiếc túi giấy in logo nói riêng chính là công cụ, nhân tố marketing hiệu quả cho thương hiệu của bạn, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên trước khi sử dụng sản phẩm bên trong. 

Không những thế, những chiếc tui giay in logo còn có tác dụng bổ trợ, nâng tầm giá trị cho sản phẩm của bạn. Với những giá trị ưu việt hơn ngay từ lớp vỏ sản phẩm, khách hàng sẵn sàng hào phóng chi trả số tiền lớn hơn. 

tui-giay-in-logo
Túi giấy thời trang thể hiện đẳng cấp nhãn hàng

Một sản phẩm chất lượng đi kèm lớp bao bì không mấy ấn tượng chưa chắc đã được khách hàng lựa chọn, nhưng một sản phẩm có bao bì đặc sắc chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng! Chính sự chú ý của khách hàng chính là yếu tố đầu tiên dẫn truyền đến những quyết định mua hàng và quyết định gắn bó của khách hàng với thương hiệu. Số lượng khách hàng trung thành càng nhiều, lượng “ủng hộ”, tiêu thụ sản phẩm, cũng như quảng bá sản phẩm của bạn, mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng cho thương hiệu. 

Những mẫu túi giấy in logo ấn tượng nhất! 

tui-giay-in-logo
Túi giấy thời trang cán màng metaline ấn tượng của Margram
tui-giay-in-logo
Những mẫu túi thời trang đơn giản nhưng không hề giản đơn
tui-giay-in-logo
Túi giấy mang đậm hơi thở mùa hè sôi động
tui-giay-in-logo
Siêu phẩm "Túi giấy thời trang" phủ Gold Metan tinh tế

Một chiếc túi giấy in logo tưởng đơn giản nhưng lại mang đến những giá trị không hề giản đơn cho sản phẩm, thương hiệu của bạn. Nếu bạn chưa thực sự hiểu rõ tầm quan trọng của những chiếc túi giấy in logo thì hy vọng qua bài chia sẻ này của Margram, bạn có những hành động thiết thực nhất! Và đừng quên Margram luôn có sẵn những mẫu túi giấy đẹp nhất, ấn tượng nhất dành riêng cho sản phẩm của bạn nhé!

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ : 

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn