Túi giấy đựng rượu vang - Tặng khách hàng thêm sang

Rượu vang là món quà tuyệt vời để tạo ấn tượng cho khách hàng, đối tác hay người thân của bạn. Chọn được đúng loại rượu không hề đơn giản, nhưng khi đã lấy chai rượu ra khỏi kệ thì món quà cũng chưa hoàn chỉnh. Một chai rượu vang thường có vẻ ngoài khá đơn giản với chi tiết duy nhất là nhãn hiệu, sẽ tốt hơn nếu bạn chuẩn bị thêm một chiếc túi giấy đựng rượu vang để tăng thêm tính thẩm mỹ cho món quà. Vậy bạn cần lưu ý những điều gì để chọn cho mình một chiếc túi giấy phù hợp và tránh mọi yếu tố khiến bạn cảm thấy phải xấu hổ cũng như tạo được ấn tượng tốt với người nhận.

>> Xem thêm: Túi giấy đựng rượu Twinkle

Chú trọng vào hình thức

tui-giay-dung-ruou-vang
Món quà được gói ghém cẩn thận, bắt mắt cũng sẽ khiến cho người nhận cảm thấy được tôn trọng hơn

Vẻ bề ngoài của món quà là yếu tố đầu tiên người được tặng nhìn thấy, và họ từ đó hình thành sự yêu thích, mong muốn sở hữu món quà đó. Thiết kế của túi đựng rượu vang nên được tối giản, tránh phức tạp đến mức làm rối mắt người nhìn và kém sang. Nhưng nếu màu sắc quá đơn giản thì lại không làm tôn lên giá trị sản phẩm. Bạn có thể cân nhắc tới những túi giấy được sản xuất bằng phương pháp cán màng metalize, thúc nổi, ép kim, ép nhũ,...để tăng thêm phần tinh tế cho tui giay dung ruou vang của mình.

Túi giấy phải đảm bảo độ chắc chắn

tui-giay-dung-ruou-vang-02Một túi giấy đựng rượu vang chất lượng cần phải có phần quai xách và phần đế chắc chắn

Nếu đặt mình vào vị trí người nhận, sẽ thật lúng túng khi bạn nhận được món quà và mang nó về nhà mà chẳng có lấy một chiếc túi để đựng. Nhưng một chiếc túi không chắc chắn cũng sẽ khiến người nhận cảm thấy không an tâm khi cầm trên tay. Một túi giấy đựng rượu vang chất lượng cần phải có phần quai xách và phần đế chắc chắn. Điều này phụ thuộc vào chất lượng giấy và keo dán tại công ty sản xuất bao bì.

Hạn chế tối đa những nếp gấp trên bao bì

tui-giay-dung-ruou-vang-03
Túi giấy đựng rượu Margram không dư ra một chi tiết thừa

Một số túi giấy sẽ để lại những đường nét kém duyên trên bao bì và cũng ảnh hưởng tới hình dạng của túi khi gấp. Bạn cần tinh ý tìm kiếm một địa chỉ cung cấp bao bì với thiết kế có thể hạn chế tối đa nếp gấp này. 

Kích thước vừa vặn với chai rượu

tui-giay-dung-ruou-vang-04
"Chiếc áo" vừa vặn sẽ giúp chai rượu thêm phần trang nhã

Chắc chắn rồi, một chai rượu vang lớn hơn một chút sẽ làm biến dạng chiếc túi đựng nó và một chiếc túi quá lớn sẽ không thể cố định chai rượu bên trong. Cả hai tình huống đều khiến món quà trở nên kém duyên trong mắt người nhận và không thể hiện được sự chỉnh chu và chân thành của người tặng. Hãy cân nhắc chiều cao và đường kính lớn nhất của chai rượu và tìm cho nó một “chiếc áo” vừa vặn nhất nhé!

Làm nổi bật dấu ấn thương hiệu thông qua túi đựng rượu

Tặng quà tết không còn mang ý nghĩa tinh thần đơn thuần nữa, tùy vào giá trị sản phẩm và cách tặng quà mà nó mang những sắc thái ý nghĩa khác nhau. Tặng quà đôi khi ẩn giấu mong muốn của người tặng như: Xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa các đối tác làm ăn, giúp doanh nghiệp tri ân và giữ chân khách hàng, bày tỏ thành kính đến cấp trên,...

tui-giay-dung-ruou-vang-05
In tên doanh nghiệp lên túi giấy là một cách tạo ấn tượng với người nhận

Và khi tặng quà mỗi người đều mong muốn có thể tạo được ấn tượng tốt đẹp, tấm lòng chân thành và được người nhận quà lưu tâm tới. Bạn có thể thiết kế một tấm thiệp xinh xắn đặt kèm vào túi quà, đồng thời in tên doanh nghiệp mình trên túi giấy đựng rượu vang để có thể để lại dấu ấn mạnh hơn và cho thấy sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn. 

Kết luận

Mọi người thường nói: “Tặng quà cốt ở tấm lòng”. Nhưng dù sao thì những món quà được gói ghém cẩn thận, bắt mắt và trang nhã cũng sẽ khiến cho người nhận cảm thấy được tôn trọng hơn. Túi giấy đựng rượu của Margram vừa giúp bảo vệ món quà khỏi những va chạm trong quá trình di chuyển, vừa khiến việc tặng quà không quá lộ liễu sẽ là một vật không thể thiếu khi tặng quà. Hãy sử dụng túi giấy đựng rượu vang của Margram để duy trì và thúc đẩy mối quan hệ với những khách hàng thân thiết và đối tác của bạn để từ đó gia tăng lợi nhuận trong tương lai.

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn