Túi giấy đựng rượu - Quà sang thêm sang

Việc tặng rượu vốn được xem là hành động tuyệt vời để gắn kết tình thâm giao cũng như phát triển các mối quan hệ kinh doanh. Cũng chính vì thế, việc thiết kế, sản xuất những chiếc túi giấy đựng rượu ngày càng được chú trọng, đầu tư. Hãy cùng Margram tìm hiểu bí quyết lựa chọn túi giấy đựng rượu đúng chuẩn cho món quà sang thêm sang nhé!

Khám phá vai trò những chiếc túi giấy đựng rượu

Trong xã hội hiện đại, rượu được coi là thứ “ngôn ngữ giao tiếp hoàn hảo” góp mặt trong mọi bữa tiệc liên hoan, hay những dịp quan trọng. Và những chiếc túi đựng rượu cứ thế gói ghém cả tấm chân tình gửi đến những người thân yêu hay đối tác làm ăn, thầm lặng nhưng vô cùng mạnh mẽ.

Bảo vệ sản phẩm

tui-giay-dung-ruou
Những chiếc túi giấy đựng rượu giúp bảo quản sản phẩm bên trong

Vai trò cơ bản và quan trọng nhất của những chiếc túi giấy đựng rượu là bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển, lưu trữ. Đặc biệt, do đặc tính dễ vỡ, dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động ngoại cảnh của những chai rượu, việc sử dụng túi giấy đựng rượu giúp bảo vệ sản phẩm tối đa, hạn chế những tác động lên sản phẩm.

Nâng cao tính thẩm mỹ

Khi người dùng ngày càng quan tâm đến những giá trị bên ngoài thì việc sử dụng túi giấy được rượu được xem là giải pháp lý tưởng nhất để gia tăng độ thẩm mỹ, đem lại nhiều giá trị cảm quan cho người nhận. Một chiếc túi giấy đựng rượu với thiết kế nhã nhặn, tinh tế dễ dàng đem đến những ấn tượng mạnh mẽ cho người nhận sản phẩm.

tui-giay-dung-ruou
Những chiếc túi giấy đựng rượu nâng tầm sản phẩm

Khẳng định dấu ấn cá nhân

Đây là vai trò cực kỳ quan trọng của những chiếc túi giấy đựng rượu, nhất là trong các mối quan hệ đối tác làm ăn. Đó cũng chính là lí do nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng lựa chọn đầu tư những chiếc túi giấy ấn tượng, mang đậm dấu ấn doanh nghiệp, khẳng định vị thế, đẳng cấp của mình trong lòng đối tác, khách hàng. Toàn bộ những thông tin nhận dạng doanh nghiệp như logo, thông điệp truyền thông, địa chỉ liên hệ dễ dàng khắc sâu vào tâm trí của khách hàng.

Bí quyết lựa chọn túi giấy đựng rượu

Hiểu rõ những lí thuyết cơ bản về vai trò, tầm quan trọng của những chiếc túi giấy đựng rượu nhưng không phải ai cũng có thể chọn được những chiếc túi giấy ưng ý nhất! Vậy đâu là tuyệt chiêu lựa chọn tui giay dung ruou đúng chuẩn?

Chú trọng những thiết kế sang trọng, đơn giản

tui-giay-dung-ruou
Túi giấy đựng rượu Twinkle đơn giản nhưng vô cùng sang trọng

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm hàng nghìn mẫu mã túi giấy đựng rượu với đủ màu sắc, kích thước, gây hoang mang tột độ cho cá nhân, doanh nghiệp. Và bí quyết lựa chọn tui giay dung ruou của Margram chính là sự đầu tư cho những mẫu thiết kế tinh tế, đơn giản, thay vì những mẫu mã rườm rà, phức tạp. Đôi khi chính những mẫu túi giấy đựng rượu đơn giản, tinh tế lại dễ dàng nhận được nhiều cảm tình, tôn vinh trọn vẹn sản phẩm rượu bên trong cũng như nổi bật thông điệp truyền thông doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn thêm các hiệu ứng in ấn đặc sắc đi kèm như thúc nổi, ép nhũ, ép kim hay in UV,... để nâng tầm những chiếc túi giấy đựng rượu của mình.

Chọn túi vừa chứ không thừa

tui-giay-dung-ruou
Túi giấy đựng rượu nên vừa phải, không được quá to

Một lần nữa Margram cần nhắc lại với bạn về đặc tính dễ vỡ, khó bảo quản của rượu trong quá trình vận chuyển. Do đó, túi giấy đựng rượu cần vừa khít với sản phẩm, tránh tình trạng vỡ hay trầy xước. Đồng thời, chú ý lựa chọn những mẫu túi giấy có quy cách đóng mở hay bảo quản phù hợp nhất, vừa giúp bảo vệ sản phẩm, vừa tiện lợi cho quá trình sử dụng.

Đừng tiếc tiền chọn giấy kém chất lượng

Những mẫu giấy kém chất lượng có thể phá hủy toàn bộ thiết kế tui giay dung ruou của bạn. Bởi vậy, bạn cần xác định nhu cầu của mình, cũng như ngân sách đầu tư hợp lí để có thể lựa chọn những mẫu giấy phù hợp nhất. Chất liệu giấy cho túi giấy đựng rượu phổ biến hiện nay bao gồm giấy Ivory, Briston, hay giấy mỹ thuật cao cấp với định lượng giấy từ 250, 300 gsm trở lên.

tui-giay-dung-ruou
Túi giấy đựng rượu Twinkle sử dụng chất liệu giấy Briston 250 cao cấp

Thể hiện rõ mong muốn của mình

Đây là lỗi rất nhiều người mắc phải khi lựa chọn túi giấy đựng rượu. Hãy thể hiện mong muốn, nhu cầu của mình với đơn vi thiết kế, sản xuất thay vì phó mặc hoàn toàn cho họ. Nhà thiết kế, sản xuất dù có nhiều kiến thức, kinh nghiệm đến đâu cũng không thể hiểu hết những nhu cầu đa dạng, phức tạp của khách hàng. Chính vì thế, việc đưa ra ý kiến, tranh luận, thảo luận trong quá trình thiết kế, sản xuất túi giấy đựng rượu là yếu tố tiên quyết để sở hữu những sản phẩm trọn vẹn nhất, hoàn hảo nhất!

Margram tự hào là đơn vị đồng hành cùng nhiều thương hiệu rượu cao cấp trên hành trình tìm kiếm “lớp áo” hoàn hảo nhất! Hãy liên hệ với Margram hôm nay để sở hữu những mẫu túi giấy đựng rượu phù hợp nhất nhé!

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn