Tối ưu hóa sản phẩm, dịch vụ chỉ với những chiếc túi giấy gói hàng!

Những ngày này, các ứng dụng như Grab, Goviet, NowDelivery, AhaMove cùng vô vàn ứng dụng chuyển phát khác mọc lên như nấm, đáp ứng nhu cầu gói hàng, vận chuyển hàng hóa của phần đông khách hàng. Dễ thấy, gói hàng hay vận chuyển hàng hóa đang dần trở thành một khâu vô cùng quan trọng trong quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ của nhiều thương hiệu.  Bởi vậy, vai trò của những chiếc túi giấy gói hàng được nâng lên một tầm cao mới, góp ích hữu hiệu trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu của bạn. Hãy cùng Margram tìm hiểu thêm về những chiếc túi giấy gói hàng qua bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng chính của túi giấy gói hàng

Những chiếc túi giấy gói hàng hiểu đơn giản là những sản phẩm phục vụ mục đích chính bảo vệ hàng hóa trong quá trình bảo quản, vận chuyển. Hình thức phổ biến nhất của những chiếc tui giay goi hang là túi giấy kraft. Không thể phủ nhận tầm quan trọng cũng như độ phổ biến của những chiếc túi giấy gói hàng trong đời sống hiện đại. Dù bất kì nơi đâu, bất kì sản phẩm, ngành hàng nào, chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp những chiếc túi giấy gói hàng. 

Gói hàng thời trang:

Lĩnh vực ứng dụng phổ biến nhất của những chiếc túi giấy gói hàng là thời trang, quần áo, đồ phụ kiện làm đẹp. Những chiếc túi giấy kraft gọn nhẹ, dẻo dai đem đến khả năng bảo quản hoàn hảo cho sản phẩm của bạn. 

Gói hàng thực phẩm:

tui-giay-goi-hang
Ứng dụng túi giấy gói hàng trong lĩnh vực thực phẩm

Trước trào lưu tiêu dùng xanh ngày càng bùng nổ, những chiếc túi giấy gói hàng trở thành một giải pháp tuyệt vời hơn bao giờ hết cho những món hàng thực phẩm như hoa quả, rau củ. Những chiếc túi giấy đựng thực phẩm vừa đảm bảo tính an toàn vệ sinh, vừa đảm bảo thực phẩm không bị nát, dập trong quá trình vận chuyển. 

Gói hàng chuyển phát nhanh:

Ngoài ra, những chiếc tui giay goi hang còn được sử dụng rất nhiều trong việc giao hàng chuyển phát. Với nhiều kích cỡ đa dạng, những chiếc túi giấy gói hàng phù hợp với rất nhiều mặt hàng sản phẩm của bạn. Tuy nhiên với một số sản phẩm yêu cầu những chức năng bảo quản chuyên biệt, giấy mút, xốp cần được thêm vào để đảm bảo hàng hóa của bạn luôn trong trạng thái tốt nhất!

Ưu điểm túi giấy gói hàng

Túi giấy gói hàng hay túi giấy kraft mang đến nhiều đặc điểm vượt trội, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng lâu dài. Với mục đích chính là gói hàng, đảm bảo hàng hóa không bị ảnh hưởng bởi bất kì tác nhân nào như nhiệt độ, độ ẩm, không khí, ánh sáng, vi sinh vật có hại,.. Những chiếc tui giay goi hang có tính năng dẻo dai, bền chắc, có thể chịu các lực chèn ép, ít có nguy cơ bị bục, nhàu nát. Đặc biệt, những chiếc túi giấy kraft có tính bốc cháy được hạ thấp tối đa nên vô cùng an toàn trong quá trình bảo quản và vận chuyển hàng hóa của bạn. 

tui-giay-goi-hang
Túi giấy gói hàng đem đến nhiều ưu điểm bảo quản sản phẩm của bạn

Chẳng phải tự nhiên mà những chiếc túi giấy gói hàng được mệnh danh là túi giấy tái chế hay túi giấy môi trường. Do đặc điểm sản xuất đặc thù không sử dụng các nhóm hóa chất độc hại, ưu tiên sử dụng bột gỗ, các nguyên liệu có khả năng tái chế cao, túi giấy gói hàng được đánh giá cao bởi độ thân thiện với môi trường, dễ sản xuất và dễ tái chế, tái sử dụng, hạn chế tối đa ảnh hưởng xấu tới môi trường. 

Hơn nữa, những chiếc tui giay goi hang có giá thành vô cùng phải chăng, đem lại nhiều lợi ích rõ ràng về mặt lợi nhuận, doanh thu cho nhãn hàng.

Nhược điểm túi giấy gói hàng

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, túi giấy gói hàng vẫn có những nhược điểm, hạn chế nhất định. Không như nhiều loại giấy thông thường, túi giấy kraft thường có màu nâu vàng đặc trưng (mặc dù một số trường hợp giấy kraft vẫn có thể được tẩy trắng), do đó quá trình in ấn trên giấy kraft thường gặp khó khăn hơn đôi chút, khó thể hiện rõ màu sắc, chi tiết hoa văn, đặc biệt các nhóm tui giay goi hang có tỉ trọng thấp. 

Đồng thời, độ phù hợp giữa túi giấy gói hàng và sản phẩm của bạn thực sự vẫn còn là một dấu chấm hỏi khá lớn! Bởi một chiếc bao bì sản phẩm đẹp trước hết phải có sự phù hợp, thể hiện rõ cá tính nhãn hàng, thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, túi giấy kraft thường có màu nâu vàng, có thể làm giảm tính thẩm mỹ của một số sản phẩm như các sản phẩm hàng hiệu, sản phẩm công nghệ, đồ điện tử. 

Chắc hẳn, qua bài viết trên của Margram, bạn đã có cái nhìn khác về những chiếc túi giấy gói hàng vốn không được mấy ai quan tâm! Những chiếc túi giấy gói hàng tưởng đơn giản nhưng lại lập công không nhỏ, khẳng định chất lượng, dịch vụ hàng hóa của bạn. Margram hiểu rõ tầm quan trọng của những chiếc túi giấy gói hàng, luôn luôn cố gắng cải tiến, phát triển những mẫu bao bì sản phẩm ưu việt nhất gửi đến khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đồng hành nhé!

tui-giay-goi-hang
Margram - đồng hành cùng bạn cho những giải pháp bao bì sản phẩm hoàn hảo

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ : 

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn