Thiết Kế Bao Bì Yến Sào Tinh Tế

Yến sào là một trong những sản phẩm, quà tặng thuộc phân khúc khách hàng cao cấp. Chính vì thế bao bì đựng yến sào rất là quan trọng. Không phải tự dưng mà dịch vụ in bao bì hộp đựng yến sào cao cấp phát triển ngày một mạnh hiện nay, nhất là đối với lĩnh vực sản phẩm cao cấp, chất lượng và giá thành cao, thì hình ảnh, bao bì càng cần được đầu tư hơn nữa.

Bao bì hộp đựng yến sào cao cấp có những mẫu gì?

Bao bì đựng yến ngày nay càng được chú trọng thêm về màu sắc và chất liệu. Để thể hiện được sự cao cấp, sang trọng như dòng sản phẩm quý giá, các đơn vị sẽ ưu tiên lựa chọn các mẫu bao bì yến có màu vàng đồng, màu đỏ, màu bạc có ánh nhũ mạ vàng, bạc. Điểm thêm vào đó là các thiết kế hộp đựng có phần phá cách hơn như hộp quai xách, hộp bao diêm.

bao-bi-yen-sao-cao-cap
Bao bì yến sào cao cấp

bao-bi-yen-sao-cao-cap

Bao bì yến sào cao cấp
in-bao-bi-yen-sao
Bao bì yến sào cao cấp 
Bao bì yến sào cao cấp
thiet-ke-bao-bi-yen-sao
Thiết kế bao bì hộp đựng yến cao cấp

Các chất liệu để in bao bì yến thường là giấy mỹ thuật hoặc giấy carton lạnh cao cấp. Điều này cho mực in sắc nét, bền màu và cảm giác sờ tay lên bề mặt in bao bì hộp đựng yến cũng thích hơn. Nếu bạn chưa rõ về việc in bao bì yến như thế nào, công đoạn ra sao thì Margram sẽ giúp bạn giải đáp, chỉ cần liên hệ với chúng tôi sớm nhất.

Thiết kế bao bì yến sào cao cấp cần lưu ý gì

Bao bì yến sào cao cấp quan trọng với sản phẩm như vậy, nhưng để có được một mẫu in hộp yến giá rẻ mà chất lượng cao thì cần phải chú trọng các khoản sau đây:

Bao bì của dịch vụ in hộp cao cấp thông thường có 3 lớp:

– Lớp đầu là cái trực tiếp chứa đựng sản phẩm (chai đựng nước yến sào).

– Lớp thứ hai là bao bì bảo vệ lớp đầu, nó có tác dụng bảo vệ sản phẩm, cung cấp thông tin cho khách hàng và là một phương tiện quảng cáo hiệu quả (hộp yến sào).

– Lớp thứ ba là bao bì vận chuyển, cần thiết cho việc lưu kho và vận chuyển hàng hóa. 

thiet-ke-bao-bi-yen-sao
Thiết kế bao bì yến sào cao cấp

 Doanh nghiệp thông thường chú trọng đến việc thiết kế, in ấn lớp bao bì thứ hai, vì nó là cái trực tiếp cung cấp thông tin cho khách hàng khi quyết định mua sản phẩm. Đặc biệt với một sản phẩm sang trọng và có nhiều chức năng như yến sào thì việc chú trọng khâu sản xuất để tạo ra sản phẩm chất lượng, bảo vệ hộp yến bên trong là cực kì quan trọng.

In bao bì hộp đựng yến sào cao cấp ở đâu?

In bao bì yến sào là một thứ không thể thiếu khi bạn có ý định tặng cho gia đình, bạn bè, đối tác những tổ yến sào, yến đảo… Hộp đựng yến càng được đầu tư hình ảnh càng làm cho món quà của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn. Bên cạnh đó, nó cung cấp đầy dủ thông tin cả về thương hiệu, thành phần, và yếu tố khách hàng quan tâm nhất là giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có được mẫu hộp yến ưng ý, đẹp, bắt mắt.

Margram là nhà sản xuất bao bì cao cấp, nơi giúp bạn thực hiện quá các tác phẩm hộp dựng yến xa xỉ. Tại Margram bạn có thể tìm thấy những thiết kế đặc biệt nổi bật, thể hiện sự cao cấp thượng lưu của yến sào. Hãy liên hệ với Margram để được tư vấn dịch vụ in bao bì đựng yến miễn phí tại Hà Nội bạn nhé!