Những Lưu Ý Khi In Bao Bì Cao Cấp

Hộp giấy cao cấp như hộp đựng bánh trung thu,hộp quà tặng tết,hộp đựng phụ kiện,hộp đựng USB quà tặng, hộp mỹ phẩm cao cấp, hộp yến sào cao cấp.

Tuỳ theo khách hàng, Bao bì Margram sẽ tư vấn thiết kế và chọn lựa kiểu hộp giấy cao cấp phù hợp vs mục đích sử dụng và ngành nghề kinh doanh.

Giấy để làm hộp giấy cao cấp là giấy carton ( hay còn gọi là carton lạnh), thông thường định lượng để sản xuất hộp giấy cao cấp thích hộp là carton 3 lớp và carton 4 lớp. Nếu hộp giấy cao cấp dùng đựng các loại quà tặng nặng, hộp kích thước to thì ưu tiên sdung carton 4 lớp và ngược lại hộp nhỏ, gọn sẽ sdung carton 3 lớp.

 

 

Những sai lầm hay mắc phải khi in hộp giấy cao cấp là:

- Hộp nhỏ nhưng sử dụng giấy carton dày, làm cho các góc - cạnh hộp không được thanh thoát, sắc cạnh.

- Hộp to nhưng sdung carton mỏng là hộp dễ cong vênh phần nắp

- Lựa chọn kiểu hộp giấy cao cấp không phù hộp vs sản phẩm bên trong,gây khó khăn khi vận chuyển sản phẩm ( va đập, vỡ, khuôn không thích hộp...)

- Công đoạn gia công hiện nay để tạo các góc cạnh hộp thanh thoát và sắc cạnh là sử dụng máy phay tự động, giúp các cạnh hộp đẹp hơn. Một số công ty vẫn còn sdung khuôn bế để bế, nên các cạnh hộp nhìn không sắc sảo

- Lựa chọn loại giấy bồi không phù hợp. Như bán hàng thường xuyên cần loại giấy bền, tốt, dễ vệ sinh là nên lựa chọn loại giấy có màng ( màng bóng, mờ, Metalized....) để dễ vệ sinh và vận chuyển, đảm bảo khi đến tay khách hàng chiếc hộp giấy vẫn tinh tươm, sạch sẽ, tránh sử dụng giấy không có màng ( giấy mỹ thuật) rất khó vệ sinh khi bám bụi, đặc biệt là các loại giấy mỹ thuật trắng - hoặc giấy có ánh kim rất dễ trầy xước. Nếu làm dùng để đựng quà tặng cho khách hàng, thì dễ lựa chọn loại giấy bồi, khách hàng có thể sdung giấy có màng hoặc giấy mỹ thuật đều ổn.

- Khuôn khay ruột không khớp vs sản phẩm. Lưu ý, khi sản xuất hàng loạt, khách hàng cần phải đưa toàn bộ sản phẩm để trong hộp cho xưởng sản xuất hộp giấy để họ có thể đo và tính toán khuôn ruột phù hợp vs spham, tránh trường hộp quá chặt khít hoặc quá rộng.