Mua Hộp Giấy Đựng Yến Sào Cao Cấp Ở Đâu?

Bạn cần tìm địa chỉ thiết kế và in hộp giấy đựng yến sào cao cấp và hấp dẫn để chiếm được sự chú ý của khách hàng và lan tỏa thương hiệu yến sào của mình? Mời bạn tham khảo ngay bài viết sau đây.

1. Tại sao hộp giấy đựng yến sào cần đẹp và sang trọng?

Bao bì ngày càng có một tầm ảnh hưởng quan trọng, bất kể là bạn kinh doanh yến sào hay một sản phẩm bất kỳ. 

Yến sào là một sản phẩm cao cấp, đắt tiền. Khách hàng mục tiêu vì vậy cũng thường thuộc phân khúc cao cấp.

Thị trường yến sào hiện nay có vô số thương hiệu với chất lượng tương đương nhau. Vậy thì sự khác biệt nằm ở bao bì đựng yến. Đó là túi giấy đựng yến sào, là bao bì vỏ hộp yến sào. 

Để lọt vào mắt xanh của khách hàng, sản phẩm yến sào của bạn không thể được đựng trong một chiếc hộp, chiếc túi nhếch nhác. Nó phải được chứa đựng trong một chiếc hộp sang trọng với từng lớp giấy tinh tế, hoàn hảo. Chỉ có như vậy sản phẩm của bạn, thương hiệu yến sào của bạn mới bước đầu thu hút được sự chú ý của khách hàng giữa một “rừng” thương hiệu yến sào trên thị trường.

>>> Xem thêm: 3 bước để tạo ra một thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp

2. Hộp giấy đựng yến sào với thiết kế ấn tượng và hấp dẫn mang đến những lợi ích gì?

Đáng nhớ và bán được trên thị trường

Như đã nêu ở trên, với đối tượng khách hàng thuộc phân khúc cấp cao, ngoại hình hộp giấy đựng yến sào là một yếu tố không thể thiếu trong hành trình mua (Customer Journey).

Nâng tầm giá trị thương hiệu yến sào 

Khi bao bì được thiết kế phù hợp với thương hiệu, nó sẽ tạo nên một sự lan tỏa rất lớn. Đây là hệ quả tất yếu khi thương hiệu yến sào của bạn tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

3. Margram - Giải pháp bao bì hộp đựng yến hoàn hảo

Hiểu được tầm quan trọng của hộp giấy đựng yến sào cao cấp đối với những khách hàng của mình - những người đang kinh doanh yến sào, Margram luôn nỗ lực không ngừng nghiên cứu, tìm tòi thị hiếu của người tiêu dùng. Từ đó mang đến những mẫu hộp đựng yến với thiết kế phù hợp và ấn tượng nhất. Cùng với đó là dịch vụ in ấn chất lượng, chắc chắn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và nâng cao giá trị thương hiệu.

 

Hộp giấy đựng yến sào do Margram thiết kế

  

Mỗi mẫu hộp đựng yến đều được đội ngũ thiết kế của Margram chau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất.

Không chỉ có vậy, với thiết bị máy in tân tiến và hiện đại cùng chất liệu giấy in nhập khẩu chất lượng cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những hộp giấy đựng yến sang trọng, đẳng cấp.

4. Tại sao bạn nên chọn mua hộp giấy đựng yến sào cao cấp tại Margram?

Giữa bạt ngàn các công ty đều rao bán hộp giấy đựng yến với những lời quảng cáo hoa mỹ, thì đâu mới là nơi bạn nên “gửi vàng”?

Câu trả lời là bạn hãy tự mình tìm hiểu và kiểm chứng.

Bạn có thể vào website và fanpage của các công ty sản xuất vỏ hộp đựng yến để xem các thiết kế trước đây của họ cũng như những phản hồi từ khách hàng của họ. Bạn có thể nghĩ công đoạn này thật tốn thời gian. Nhưng nó thật sự xứng đáng và không thể lơ là, qua loa.

Margram là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Chúng tôi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và sản xuất bao bì. 

Với phương châm: “Sáng tạo đi đôi với chất lượng”, lấy lợi ích của khách hàng là lý do để không ngừng học hỏi và phát triển, Margram đã giúp hàng ngàn khách hàng bùng nổ doanh số và lan tỏa thương hiệu rộng khắp.

Hãy liên hệ ngay với Margram để được đồng hành và tạo ra mẫu thiết kế bao bì yến sào đẳng cấp.

>>> Bài liên quan: Hộp bìa cứng cao cấp - Lời hứa chất lượng cho sản phẩm hoàn hảo

----------------------------------------------------------------------------------------

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn