Mẫu Thiết Kế Saffaron Cao Cấp

Mẫu thiết kế hộp đựng Saffron cao cấp

Những năm gần đây, khi cuộc sống của mọi người được cải thiện thì nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống được quan tâm, đặc biệt là những thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe và làm đẹp như saffron. Saffron được ví von như vị thuốc của thiên niên kỷ thứ 3. Những tác dụng của nhụy hoa nghệ tây trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh như ung thư, cải thiện hệ tiêu hóa, tốt cho sức khỏe tim mạch hay cải thiện thị lực và đặc biệt là sắc đẹp... đã được chứng minh trong y học cổ truyền và khoa học hiện đại. Với những công dụng tuyệt vời trên, sẽ không có gì lạ khi Saffron có một mức giá khá cao nhưng vẫn được nhiều người săn đón. Để có thể thiết kế nên hộp đựng loại “tiên dược” này, Margram quyết định lựa chọn phong cách thiết kế tối giản hiện đại hay vì truyền thống. Đây sẽ là bước đột phá, giúp sản phẩm có được sự nổi bật giữa các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Việc lựa chọn kết hợp 2 gam màu có sự tương phản rõ rệt là trắng và đỏ. Được thiết kế cân xứng thành khối vát với nhau, tạo hiệu ứng khi người dùng mở hộp. Slogan được thiết kế bên cạnh là 5 ngôi sao được ép kim vàng đồng là lời khẳng định chất lượng của sản phẩm, một sản phẩm thật, chất lượng và uy tín.

Printgo và 24 Cara: Thiết kế và in ấn hộp đựng Saffron theo xu hướng tối giản, tinh tế

Mẫu thiết kế thứ hai cũng theo phong cách tối giản, nhưng có phần nữ tính hơn rất nhiều bởi đây là một sản phẩm giúp phái nữ lấy lại những tháng năm thanh xuân, ngăn ngừa lão hóa. Điểm nhấn của thiết kế chính là dòng chữ Saffron được làm nổi bật bởi những bông hoa nghệ tây màu tím. Một thương hiệu cao cấp sẽ luôn quan tâm, chú ý tới từng chi tiết. Vì vậy, trong cả hai mẫu thiết kế những chiếc hộp giấy đựng thìa cũng được chú trọng thiết kế cùng chủ đề. Bên trong để cố định những hũ mật ong saffron không thể thiếu khay xốp phủ nhung màu đỏ. Một sản phẩm cao cấp được đầu tư thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, sẽ không chỉ thu hút khách hàng tiêu dùng, mà còn trở thành món quà tặng cao cấp.