Làm túi giấy hướng tới khách hàng cao cấp có gì khác?

Hãy tưởng tượng một khách hàng bước vào cửa hàng đồng hồ cao cấp. Tất cả mọi thứ ở đó, từ trang trí cửa hàng tới đồng hồ đều mang tới cảm nhận cao cấp. Bây giờ, hãy hình dung sự thất vọng trên khuôn mặt của khách hàng khi chiếc đồng hồ đeo tay hạng sang anh ấy vừa mua được đặt trong một chiếc túi nhựa rẻ tiền. Khoảnh khắc ấy có thể làm hỏng toàn bộ trải nghiệm mua sắm và ngăn anh ấy trở lại cửa hàng.

Nếu bạn sở hữu một cửa hàng cao cấp hoặc bán những mặt hàng xa xỉ, bạn cần đầu tư làm túi giấy sang trọng. Theo quan sát của Margram, dưới đây là điểm chung về túi giấy của những thương hiệu cao cấp mà bạn có thể áp dụng khi làm túi mua sắm của riêng mình.

1. Chất liệu được đặt lên hàng đầu

lam-tui-giay-huong-toi-khach-hang-cao-cap-co-gi-khac-margram-01
Chất liệu mà các thương hiệu lớn thường sử dụng cho túi mua sắm là giấy

Một trong những lý do tại sao các mặt hàng xa xỉ có thể bán được (dù giá rất đắt) là khách hàng trung thành biết họ sẽ không bao giờ cắt giảm chất lượng sản phẩm chỉ để tiết kiệm vài đô-la. Thương hiệu cao cấp mãi mãi coi trọng chất lượng. Một túi mua sắm rẻ tiền ngay lập tức sẽ phá vỡ nhận thức đó, thậm chí có thể khiến khách hàng tự hỏi liệu các mặt hàng họ mua có phải hàng thật hay không?

Chất liệu mà các thương hiệu lớn thường sử dụng cho túi mua sắm là giấy. Lên màu chuẩn xác, chất liệu cứng cáp, độ bền vượt trội (một số thương hiệu sử dụng giấy cán màng polypropylene chống nước và độ ẩm). Thông thường giấy Briston Nhật đã đủ giày và lên màu rất tốt, nhưng nhiều thương hiệu vẫn chọn những loại giấy mỹ thuật với những đường vân độc đáo để làm túi giấy cho mình. 

2. Kết hợp hài hòa các hiệu ứng in ấn và phụ kiện đi kèm

lam-tui-giay-huong-toi-khach-hang-cao-cap-co-gi-khac-margram-02
Kết hợp hài hòa các chi tiết, hiệu ứng in ấn để tạo ra diện mạo cao cấp

Giống như triết lý của những thương hiệu xa xỉ là tập trung hoàn thiện chi tiết. Từng chi tiết nhỏ của túi giấy như: chọn chiếc dây túi phù hợp với màu của túi, ép kim, ép nhũ, thúc nổi/chìm chi tiết,... đều được hoàn thiện để chiếc túi mang lại cảm giác sang trọng ngang bằng với sự sang trọng của sản phẩm. 

3. Không thể bỏ qua phần đáy hộp

lam-tui-giay-huong-toi-khach-hang-cao-cap-co-gi-khac-margram-03
Phần đáy của túi giấy thông thường có nếp gấp kém thẩm mỹ

Nếu bạn để ý sẽ thấy, nhiều chiếc túi hiện nay được làm gập sang một bên và khi đem ra sử dụng sẽ thấy một đường gấp kém thẩm mỹ. Nhưng nhìn vào túi của thương hiệu lớn bạn sẽ không thấy đường gấp thừa thãi này! Bí kíp không quá khó, chỉ là bạn có đủ tinh ý để nhận ra khác biệt này không.

4. Làm nổi bật thương hiệu

Khách hàng sẽ tự hào mang những chiếc túi giấy sang trọng được in tên thương hiệu yêu thích của họ đi trong trung tâm thương mại và bãi đậu xe. Bất cứ nơi nào họ đi, túi và logo thương hiệu ngay lập tức thu hút sự chú ý, và khi người khác bị ấn tượng bởi bao bì cao cấp, họ sẽ vô thức quyết định đến xem cửa hàng của bạn và mua hàng. 

lam-tui-giay-huong-toi-khach-hang-cao-cap-co-gi-khac-margram-04
Đối với các nhà mốt thế giới, họ đôi khi chỉ in duy nhất tên thương hiệu của mình lên trên bao bì

Kết luận

Con người chúng ta khó có thể vứt bỏ thứ gì đẹp đẽ. Điều đó có nghĩa là những chiếc túi này thường được tái sử dụng hoặc chúng chỉ đơn giản là được để xung quanh nhà. Và miễn là chiếc túi không bị vứt bỏ, nó tiếp tục quảng bá thương hiệu đến với nhiều người hơn. 

Nếu bạn đang có nhu cầu làm ra những chiếc túi mua sắm sáng tạo, theo tiêu chuẩn xuất khẩu cho sản phẩm, thương hiệu xa xỉ của mình, hãy liên hệ với Margram. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn và phục vụ những thương hiệu cao cấp, Margram luôn có công thức để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn