Hộp bìa cứng cao cấp - Lời hứa chất lượng sản phẩm hoàn hảo

Chanel, Christian Dior, Louis Vuitton,... đều đựng những sản phẩm đắt đỏ của họ trong những hộp bìa cứng cao cấp. Sau này những thương hiệu ở phân khúc trung - cao cũng bắt đầu sử dụng hộp bìa cứng để đựng những sản phẩm của mình bởi khi đặt sản phẩm trong một chiếc hộp cứng cao cấp, họ đã định vị mình cao hơn những sản phẩm cùng phân khúc của đối thủ.

Khi đọc bài viết này, bạn sẽ hiểu được hộp bìa cứng có cấu tạo như thế nào, nên đựng sản phẩm gì và tại sao nó lại được các ông lớn ưa chuộng đến thế….

>> Xem thêm: Một hộp giấy tốt có cấu tạo như thế nào?

Cấu tạo hộp bìa cứng cao cấp

hop-bia-cung-cao-cap-margram-01
Hộp bìa cứng nam châm Margram được làm từ caron lạnh bồi giấy Couche

Để tạo ra những mẫu hộp cứng, người ta sử dụng những loại giấy có định lượng lớn như carton (carton sóng hoặc carton lạnh), chipboard hoặc giấy Duplex sau đó tiến hành in lên bề mặt giấy với các file thiết kế có sẵn. Tuy nhiên các loại giấy này không đẹp, giấy cứng, hiển thị màu không sắc nét, tạo cảm giác không cao cấp. 

Chính vì thế, khi in người ta thường tiến hành in trên bề mặt các loại giấy thông thường như giấy Briston, Couche, Ivory hoặc các loại giấy mỹ thuật cao cấp. (Ngoài ra, để hộp cứng có khả năng chống nước hoặc trông cao cấp hơn, người ta sẽ tiến hành cán mờ hoặc cán bóng màng metalize lên bề mặt giấy). Sau khi in, công nhân sẽ bồi các lớp giấy in này lên lớp giấy carton bên trong. Với cách làm này, bề mặt hộp sẽ cực kỳ đẹp mắt mà chất lượng lại bền bỉ, cứng cáp. 

Hộp bìa cứng nên đựng sản phẩm gì?

Bên cạnh các sản phẩm cao cấp, đắt tiền như đồng hồ, trang sức, túi xách, nước hoa,..., hộp bìa cứng rất thích hợp để đựng quà tặng cho bạn bè, đối tác trong các dịp đặc biệt hoặc đựng các sản phẩm có trọng lượng lớn như ly tách, hộp đựng thiết bị điện tử để không bị rơi vỡ trong quá trình vận chuyển.

hop-bia-cung-cao-cap-margram-06
Hộp bìa cứng có thể đựng thực phẩm làm quà

Khi làm hộp đựng quà, người ta thường kết hợp với các kỹ thuật gia công khác như là cán màng, bế nổi, ép kim, phủ UV định hình,... để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, làm thiết kế thêm phần sang trọng, tinh tế

Các dạng hộp bìa cứng được ưa chuộng hiện nay

Hộp bìa cứng nam châm

hop-bia-cung-cao-cap-margram-02
Bạn có thể trang trí thêm nơ để sản phẩm thêm xinh xắn

Đây là mẫu hộp bìa cứng được khá nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Hộp có thể dùng để đựng đồ mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện thời trang cũng như là các loại thực phẩm có giá trị cao.

Về cấu tạo, Hộp nam châm được gắn nam châm vào nắp hộp để hộp luôn chắc chắn mà người dùng không mất nhiều thời gian mở hộp. Ngoài ra, hộp này có thể gập gọn lại, giúp giảm diện tích lưu kho cho doanh nghiệp.

Hộp bìa cứng nắp âm dương

hop-bia-cung-cao-cap-margram-03
Sản phẩm làm qua đa dạng từ trang sức, mỹ phẩm đến hoa

Một sản phẩm được ứng dụng nhiều nhất để đựng quà tặng cho người thân, bạn bè, đối tác,... Hộp cứng này có đặc điểm là phần nắp tách biệt hẳn với phần thân, chỉ với một thao tác đơn giản là có thể mở hộp quà ra để gửi gắm những món quà vào đó. Để đẹp và chắc chắn hơn, bạn có thể thắt một chiếc nơ xinh xắn trên nắp hộp

Hộp bìa cứng cuốn sách

hop-bia-cung-cao-cap-margram-04
Hộp cuốn sách nhìn thú vị và sang trọng

Mẫu hộp này có thể được sử dụng để đựng nhiều món đồ khác nhau, từ trang sức, bánh kẹo đến các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trà,... Tương tự hộp nam châm, hộp giấy này thường được làm bằng giấy Couche và bìa carton lạnh, là chất liệu giấy tốt nhất để làm ra những mẫu hộp giấy sang trọng và cao cấp. 

>> Xem thêm: Trang trí hộp giấy sản phẩm - Xuất hiện nổi bật trước những màn đập hộp hoành tráng của Youtuber

Cân nhắc trước khi sản xuất hộp bìa cứng cao cấp

hop-bia-cung-cao-cap-margram-05
Chất liệu phức tạp làm giá thành của hộp cao hơn

Doanh nghiệp có thể lựa chọn các kiểu hộp giấy khác nhau về hình dáng, kích thước, chất liệu, hình thức gia công sau in,... tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Chi phí hộp cứng khá đắt so với các hộp thông thường do đó khi quyết định đặt in, Khách  Hàng nên tìm hiểu thêm một số cách thức in giấy giá rẻ đồng thời nhờ sự tư vấn của những người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về hộp giấy bìa cứng, hy vọng những thông tin này đã giúp bạn hiểu được loại sản phẩm này trước khi đặt mua. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với Margram để được tư vấn kịp thời!

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn