Đông Trùng Hạ Thảo

Đông Trùng Hạ Thảo là đông dược mang trong mình lai lịch của 2 thế giới: Động vật và thực vật. Vị thuốc đặc biệt quý hiếm này là sự kết hợp của sâu non và loại nấm Cordyceps. Mùa đông, nấm Cordyceps sẽ thâm nhập và ký sinh trong cơ thể ấu trùng sâu non đồng thời hút hết chất dinh dưỡng khiến sâu chết. Đến mùa hè nấm phát triển và trồi lên mặt đất trở thành Đông Trùng Hạ Thảo.

Loài đông dược này có rất nhiều tác dụng tới với con người,  và do đó các sản phẩm Đông trùng hạ thảo đã được đóng gói đưa tới tay người tiêu dùng. Dưới đây là một số mẫu bao bì dành cho sản phẩm được coi là “ thần dược” này dưới dạng lọ và cả dạng hộp.

Nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh Đông Trùng Hạ Thảo là loại thảo dược quý hiếm, có vô số công dụng tốt cho sức khỏe. Thạc Sĩ, Bác sĩ YHCT Nguyễn Trọng Nghĩa – Giảng viên Khoa Y Học Cổ Truyền trường Đại học Nguyễn Tất Thành) với kinh nghiệm trên 20 năm nghiên cứu về Đông Trùng Hạ Thảo đã tổng hợp được 27 lợi ích cơ bản như chữa yếu sinh lý, suy giảm miễn dịch, đáng chú ý nhất là hỗ trợ điều trị ung thư và HIV/AIDS.

Tất cả công dụng trên cùng với các thông tin cơ bản khác như cách dùng, thành phần, cách bảo quản cùng với thông tin nhà sản xuất sẽ được in rõ ràng trực tiếp lên bao bì. Qua đó giúp người tiêu dùng nắm rõ được về sản phẩm, tạo niềm tin trong lòng người sử dụng.

Hình ảnh Đông trùng hạ thảo được in to trên bao bì sẽ là điểm nhấn bên cạnh logo của nhà sản xuất. Ngay khi nhìn thấy sản phẩm, khách hàng sẽ có ấn tượng đầu tiên về một sản phẩm được đầu tư tỉ mỉ về vẻ bề ngoài. Từ đó tạo tiền đề để khách hàng chọn mua sử dụng Đông trùng hạ thảo mỗi ngày.