Dịch Vụ In Nhãn Mác Sản Phẩm Uy Tín, Chuyên Nghiệp Hàng Đầu

In nhãn mác sản phẩm là một khâu không thể thiếu trước khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn vì chưa tìm được công ty in nhãn mác sản phẩm “có tiếng”, uy tín và chuyên nghiệp, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây. 

1. Nhãn mác sản phẩm là gì?

Tem nhãn sản phẩm là dấu hiệu để phân biệt sản phẩm của thương hiệu này với sản phẩm của doanh nghiệp khác. Mỗi doanh nghiệp đều có những dấu hiệu để phân biệt rõ ràng trên tem như hình ảnh, từ ngữ, dấu hiệu chứ với nhiều màu sắc khác nhau…

Tem nhãn sản phẩm giống như thay lời cho sản phẩm tự giới thiệu về mình. Mọi thông tin về sản phẩm đều phải được ghi trên mẫu tem nhãn này. Và thường được gắn trực tiếp trên bao bì của sản phẩm ở nơi người tiêu dùng dễ dàng nhìn thấy, đồng thời vẫn giữ được tính thẩm mỹ.

2. Tại sao cần phải thiết kế nhãn mác đẹp và bắt mắt?

Tất cả các loại hàng hóa trên thị trường điều cần có tem nhãn, bao bì. Có tem nhãn, sản phẩm mới được đưa ra thị trường tiêu thụ. Do đó in tem nhãn gắn một vai trò rất quan trọng trong doanh nghiệp và người tiêu dùng. 

- Đối với doanh nghiệp:

Tem nhãn chính là một trong những kênh thông tin về sản phẩm mà doanh nghiệp muốn gửi tới khách hàng. Trên tem nhãn có tất cả thông tin liên quan đến thương hiệu và tên doanh nghiệp. Dễ dàng giúp khách hàng ghi nhớ sản phẩm và phân biệt các loại hàng hóa với nhau. Biết được sản phẩm cùng loại nhưng khác cơ sở sản xuất.

+ Là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh, một bộ phận nhận diện thương hiệu, thúc đẩy thương hiệu doanh nghiệp vang xa hơn

+ Chiếm được nhiều sự tin dùng của khách hàng, tăng khả năng mua sản phẩm hơn, từ đó doanh thu cũng được tăng lên mỗi ngày.

+ Tạo sự cạnh tranh cho sản phẩm cùng thương hiệu khác trên thị trường

+ Tem nhãn giúp thể hiện chất lượng sản phẩm và sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp

- Đối với người tiêu dùng:

+ Tạo được sự tin tưởng cho người tiêu dùng

+ Người tiêu dùng dễ dàng nắm bắt thông tin sản phẩm. Họ sẽ phân biệt được đâu là sản phẩm tốt, đâu là sản phẩm giả, nguồn gốc xuất xứ từ đâu, của thương hiệu nào…

+ Khẳng định rõ ràng, đưa ra quyết định mua sắm để có được hiệu quả sử dụng cao

3. Những lưu ý về màu sắc và nội dung khi in nhãn mác sản phẩm

- Về nội dung: 

Nội dung in tem nhãn cần ngắn gọn súc tích, thông tin chính xác sẽ dễ nhớ hơn, đồng thời tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Nhãn mác cần ghi đầy đủ các nội dung quy định chứ không phải từng chi tiết, các phần của sản phẩm. Trong trường hợp không được hoặc không thể mở bao bì ngoài thì nhãn mác cần được in trên bao bì ngoài với nội dung mang đầy đủ những thông tin cần thiết và bắt buộc, bao gồm:

+ Tên sản phẩm

+ Thông điệp về sản phẩm

+ Thành phần của sản phẩm

+ Công dụng sản phẩm

+ Thông tin đơn vị sản xuất, đơn vị nhập khẩu

+ Mã vạch, QR code…

+ Ngày sản xuất, hạn sử dụng, các khuyến cáo về sản phẩm.

+ Các chứng nhận về sản phẩm (nếu có)

+ Khối lượng sản phẩm

- Về màu sắc: 

Trong thiết kế bao bì và tem nhãn, màu sắc là một “trợ thủ” đầy quyền lực. Bởi màu sắc có khả năng thu hút sự chú ý và chạm đến cảm xúc, tạo ra các sắc thái và nét riêng trong thiết kế bao bì của bạn. Ví dụ:

+ Màu đỏ mang đến cho chúng ta một cảm giác “Ấm áp và giàu năng lượng”

+ Màu cam mang đến sự sáng tạo và lạc quan

+ Màu xanh lá lại mang đến sự trải nghiệm “Tươi mới và thiên nhiên”

Tuy nhiên đây chỉ là những gợi ý cơ bản, chung chung. Tùy thuộc vào sản phẩm và giá trị thương hiệu mà bạn nên lựa chọn màu sắc phù hợp. Vì đôi khi những mẫu thiết kế với màu sắc khác lại tạo được ấn tượng đặc biệt hơn nhiều.

4. Các tiêu chuẩn cần đảm bảo khi in nhãn mác sản phẩm 

– Tính thẩm mỹ cao:

Tem nhãn sản phẩm cần phải đẹp nhằm thu hút được sự chú ý của khách hàng lôi cuốn khách hàng xem sản phẩm. 

– Thông tin về sản phẩm đầy đủ:

Gồm các nội dung bắt buộc như: tên sản phẩm, tên địa chỉ của tổ chức/cá nhân chịu trách nhiệm về sản phẩm, xuất xứ của sản phẩm và các nội dung không bắt buộc (cũng có thể bắt buộc tùy từng sản phẩm theo quy định) như: thành phần của sản phẩm, định lượng, công dụng, cách sử dụng sản phẩm, cách bảo quản, ngày sản xuất, hạn sử dụng, khuyến cáo... 

– Rõ ràng:

Phần chữ và màu sắc hình ảnh cần sắc nét bố cục hợp lý và tinh tế.

5. Margram - Giải pháp in nhãn mác sản phẩm hoàn hảo

Margram là một trong những công ty tiên phong về in nhãn mác sản phẩm. Với kinh nghiệm hơn 10 năm cùng đội ngũ Designer hàng đầu, luôn tâm huyết và nỗ lực học hỏi không ngừng, Margram chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sản phẩm ưng ý nhất.

Không đi theo những tiêu chuẩn phong cách thiết kế thông thường, từng mẫu nhãn mác sản phẩm của Margram đều mang màu sắc độc đáo, khác biệt. Chưa dừng lại ở đó, chất liệu giấy để in mác sản phẩm tại Margram luôn cao cấp, sang trọng, phù hợp với những phân khúc khách hàng thượng lưu.

>>> Tham khảo các mẫu nhãn dán sản phẩm do Margram thực hiện tại đây

Nếu cao cấp và chuyên nghiệp là điều mà bạn đang tìm kiếm cho nhãn mác sản phẩm của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

--------------------------------------------------------------------------------------

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn