Đặt Lịch Theo Yêu Cầu Tại Hà Nội Uy Tín Hàng Đầu

Bạn đang cần đặt lịch theo yêu cầu nhưng chưa biết nên chọn xưởng in lịch nào uy tín, cam kết chất lượng? Tết đang đến gần và bạn muốn làm lịch theo yêu cầu để dành tặng khách hàng, đối tác lâu năm? Hãy cùng Margram tham khảo ngay bài viết sau đây. 

1. Các loại lịch tặng dịp Tết

1.1. Lịch để bàn

Lịch để bàn phù hợp nhất để tặng đối tác, khách hàng - những người làm ở môi trường công sở, để trên bàn làm việc tại công ty. 

Lịch để bàn có hai dạng chính đó là lịch để bàn chữ A và lịch để bàn chữ M. Cả hai loại lịch này đều có các hình ảnh về công ty, tổ chức cùng với thông tin về ngày tháng, năm. 

Lịch bàn chữ A thì chỉ để xem ngày tháng, lịch bàn chữ M còn có thể ghi chú được lên xấp giấy ghi chú ở bên dưới.

1.2. Lịch treo tường

Lịch treo tường phù hợp để tặng các đối tác, khách hàng là các cá nhân và hộ gia đình.

Mẫu lịch này ở bên trên thường chứa các thông tin hình ảnh, thời gian, dưới cùng là phần để trống cho khách hàng in thông tin liên hệ. Hình ảnh logo, slogan của công ty, thường được ép kim 1-2 màu hoặc kéo lụa. 

Lịch treo tường thường có các loại 5-7-13 tờ. 

1.3. Lịch block

Mẫu lịch này lại rất phù hợp dùng làm quà tặng cuối năm tặng cho khách hàng VIP, đối tác quan trọng, các mối quan hệ thân thiết, quan trọng và lâu dài. 

Đặc biệt, loại lịch này thường được thiết kế rất linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng. 

2. Vì sao bạn nên làm lịch theo yêu cầu?

Đặt lịch theo yêu cầu mang lại nhiều lợi ích như:

- Có thể in toàn bộ thông tin và hình ảnh của doanh nghiệp

- Giúp bày tỏ sự trân trọng của bạn với các đối tác, đồng thời giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đúng ý đồ người tặng với nội dung, hình ảnh và thông điệp ý nghĩa.

- Dễ dàng tạo ra phiên bản lịch độc quyền, “có một không hai”, ấn tượng và mới mẻ, đầy sức hút

Bên cạnh những lợi ích trên đây thì đặt lịch theo yêu cầu cũng có một số hạn chế, đó là:

- Bạn cần phải chờ đợi thành phẩm “ra lò”, không thể yêu cầu lấy liền được. Đặc biệt với các đơn hàng gia công số lượng lớn hoặc sử dụng dịch vụ in độc quyền sẽ cần thêm thời gian để thiết kế riêng.

- Chi phí thường cao hơn so với lịch có sẵn hoặc lịch in theo phôi của xưởng. Bởi yêu cầu của khách hàng là muôn hình vạn trạng và không dễ để đáp ứng tối đa. Không chỉ có vậy, muốn tặng phẩm đạt chất lượng tốt nhất với mẫu mã, chất lượng vượt trội cần sự đầu tư nghiêm túc từ nhân sự, thiết bị đến nguyên vật liệu. Do đó, giá in lịch theo yêu cầu có thể sẽ nhỉnh hơn đôi chút.

3. Dịch vụ in lịch theo yêu cầu tại Hà Nội

Là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và in ấn bao bì, Margram luôn tạo ra sự khác biệt cho mình bởi tính sáng tạo và chất lượng trong từng mẫu thiết kế và thành phẩm. 

Nếu bạn đang muốn đặt lịch theo yêu cầu với tiêu chí sáng tạo, cao cấp thì Margram chính là địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

In lịch Tết theo yêu cầu là một trong những thế mạnh của Margram. Với công nghệ in hiện đại, chúng tôi có thể đáp ứng mọi yêu cầu như: in lịch để bàn theo yêu cầu, làm lịch treo tường theo yêu cầu,...

Thay vì mất thời gian tìm kiếm các xưởng in trên Google khó xác định “danh tính”, bạn có thể chọn chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ ưu việt vì chúng tôi cam kết:

– Cam kết về thiết kế: Sáng tạo, độc đáo theo xu hướng mới nhất theo từng năm hoặc theo yêu cầu riêng của khách hàng. Nội dung thiết kế có chủ đề, đầy đủ thông tin thương hiệu và thể hiện được màu sắc đặc trưng của doanh nghiệp, mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng.

– Cam kết về bản in: Chất lượng giấy in, mực in đảm bảo nguồn gốc, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Thành phần lịch sắc nét, không mờ nhòe, không nhàu nhĩ hoặc gặp các lỗi phổ biến.

– Cam kết về giá: Giá in lịch theo yêu cầu tại Margram luôn cạnh tranh hàng đầu thị trường, chiết khấu cao, ưu đãi hấp dẫn theo từng thời điểm. Tùy theo ngân sách doanh nghiệp, các chuyên viên sẽ tư vấn giải pháp lịch tết phù hợp.

– Cam kết về chính sách: Margram luôn hoạt động theo quy trình và có chính sách vận hành minh bạch, bao gồm: Chính sách đổi trả, hoàn tiền, vận chuyển, hợp tác…

Liên hệ ngay với Margram để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

--------------------------------------------------------------------------------------

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Website: margram.vn

Email: sales@margram.vn