Các Mẫu Hộp Quà Tết Được Khách Hàng Ưa Chuộng

Những mẫu hộp đựng quà tết trên thị trường được yêu thích

Vì tết là dịp lễ lớn nhất trong năm nên tính trang trọng của nó phải xếp lên hàng đầu. Do đó việc sản xuất hộp quà tết cũng đòi hỏi phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu nghiêm ngặt đã đặt ra.

Tết là dịp để người người nhà nhà vui vẻ chúc tụng nhau. Bởi vậy các doanh nghiệp thường lựa chọn những mẫu hộp đựng quà có màu sắc trẻ trung, vui nhộn. Đặc biệt những màu tượng trưng cho may mắn như đỏ, hồng được sử dụng nhiều nhất.

Do đó khi sản xuất hộp quà tết, công ty Margram cũng như nhiều công ty in ấn khác đều khai thác triệt để sắc đỏ. Tuy nhiên chúng tôi có sự nhấn nhá, lồng ghép sao cho mỗi đơn đặt hàng mang một phong thái riêng in đậm dấu ấn của công ty khách hàng.

Những lời chúc may mắn cũng là món quà không thể thiếu trong ngày tết của mỗi dân tộc trên thế giới. Đặc biệt là với người Việt Nam, lời chúc thể hiện sự tôn trọng, hiếu kính và tình thương yêu giữa mọi người với nhau. Bởi vậy để tạo nên sự khác biệt cho từng doanh nghiệp, Margram thiết kế ra những mẫu hộp độc đáo và in lên đó những câu chúc ý nghĩa nhưng có nội dung khác nhau. Điều này tạo nên sự thích thú và hứng khởi cho khách hàng.

Trong quá trình sản xuất hộp quà tết chúng tôi còn có thể sáng tạo ra những câu chúc độc đáo. Trong đó khéo léo lồng ghép những nội dung liên quan đến sản phẩm bên trong hoặc slogan của nhãn hàng để tạo hiệu ứng marketing mới.

Để sản xuất hộp quà tết ấn tượng mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, đội ngũ thiết kế của Việt In đã bỏ ra rất nhiều tâm trí. Mục tiêu đặt ra đó là sản phẩm vừa phải đáp ứng những tiêu chí bên trên mà vẫn quảng bá được thương hiệu của khách hàng. Để rồi khi sản phẩm ra đời được khách hàng hưởng ứng rất nhiệt tình.

hop-qua-tet-4.jpg

Trong đó mẫu hộp có quai xách cùng họa tiết mang không khí mùa xuân được ưa chuộng nhất. Chúng vừa tiện lợi lại có thể tái sử dụng nhiều lần. Hơn nữa nó còn có thể thay thế cho những chiếc làn, chiếc giỏ thô kệch mà người ta vẫn thường sử dụng để bỏ đồ đi tết người thân

Trong quá trình sản xuất hộp quà tết những năm trước có nhiều mẫu đẹp, sang trọng qua năm nay vẫn được khách hàng đặc biệt yêu thích. Đơn cử như dạng hộp có thể chứa nhiều sản phẩm khác nhau hay những mẫu hộp âm dương kèm theo nơ trang trí hiện đại và đẳng cấp. Đặc biệt là trong việc sản xuất hộp metalize với thiết kế sang trọng thỏa mãn thị hiếu của khách hàng và người dùng.

Xuân sắp đến gần, nếu các doanh nghiệp chưa lựa chọn được cơ sở in hộp quà Tết có thể ghé quan xưởng sản xuất của Margram. Trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mại và những tặng phẩm giá trị dành cho khách hàng. Rất hân hạnh được đón tiếp các bạn.