Bí quyết chốt vạn đơn chỉ với những chiếc túi giấy hàng hiệu!

Một sản phẩm đẹp cần những chiếc túi giấy đẹp! Những món đồ hiệu cần những chiếc túi đựng thật sự cao cấp! Những chiếc túi giấy hàng hiệu không chỉ có vai trò bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển, lưu trữ mà còn tác động mạnh mẽ đến giá trị sản phẩm và quyết định mua hàng của khách hàng! Hãy cùng Margram khám phá bí quyết chốt vạn đơn chỉ với những chiếc túi giấy hàng hiệu của bạn qua bài viết dưới đây.

tui-giay-hang-hieu
Túi giấy hàng hiệu - Hàng sang càng sang

Quyền năng của những chiếc túi giấy hàng hiệu

Thử tưởng tượng bạn đang đi vào một cửa hàng hiệu sang chảnh. Tất cả mọi thứ từ cách trang trí, sắp xếp đồ đạc trong cửa hiệu cho đến các sản phẩm hàng hiệu đều đem đến một cái nhìn sang - xịn - mịn vô cùng. Cảm giác của bạn sẽ ra sao nếu tất cả những cảm giác hào nhoáng ban đầu ấy bị dập tắt bởi một chiếc túi đựng đồ hiệu làm từ ni lông, in ấn cẩu thả?

Đôi khi, chỉ với những chi tiết nhỏ có thể phá hủy toàn bộ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời bạn đang có! Đó cũng chính là lý do những nhãn hàng cao cấp NÊN và PHẢI đầu tư những chiếc túi giấy hàng hiệu xứng tầm!

Nổi bật giữa đám đông

Giữa hàng ngàn, hàng vạn những sản phẩm đại trà, những chiếc túi giấy hàng hiệu giúp nâng tầm sản phẩm, thu hút sự chú ý của khách hàng. Khách hàng có thể tự tin cầm những chiếc tui giay hang hieu sải bước giữa đám đông, trong những trung tâm thương mại sầm uất, mang hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của bạn đi xa mãi. 

“Nâng niu” sản phẩm

Những sản phẩm hàng hiệu với cái giá trên trời thường là niềm ao ước của biết bao người, không chỉ đơn giản bởi sự sang trọng, đẳng cấp mà còn bởi chất lượng xứng đáng điểm 10. Do đó, những món hàng hiệu cần đi kèm những chiếc tui giay hang hieu đúng chuẩn từ kiểu dáng, chất liệu, phương thức in ấn, thiết kế, hình thành “lá chắn” tối ưu, bảo vệ sản phẩm của bạn trong quá trình sử dụng hay vận chuyển. 

Đặt biệt với nghành thời trang thì các mẫu " túi giấy thời trang " luôn cần thể hiện được sự nội bật của thương hiệu, giúp khách hàng nhớ đến các sản phẩm của mình

Sánh bước cùng thương hiệu

tui-giay-hang-hieu
Một chiếc túi giấy hàng hiệu sánh bước cùng thương hiệu của bạn

Có một điều không thể phủ nhận là những khách hàng mua đồ hiệu, đặc biệt những khách hàng trung thành luôn sẵn sàng trả thêm tiền cho những sản phẩm ưng ý nhất. Bởi vậy, những thiết kế túi giấy hàng hiệu đẹp sánh bước cùng thương hiệu sẽ mang đến cho khách hàng của bạn những trải nghiệm mua sắm ấn tượng nhất!

Gia tăng khả năng “tái sử dụng

Không thể phủ nhận rằng bản tính chung của con người chúng ta là thường giữ lại những đồ vật đẹp đẽ, hay gắn liền với những kỉ niệm đáng nhớ. Và một chiếc túi giấy hàng hiệu sang chảnh, chất lượng chắc chắn có khả năng được “tái sử dụng” nhiều hơn hẳn so với những chiếc túi giấy thông thường. Điều này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, góp phần giảm thiểu những ảnh hưởng không có lợi đến môi trường sống xung quanh của chúng ta. 

Những điều cần chú ý khi thiết kế túi giấy hàng hiệu

Điều đầu tiên và quan trọng nhất khi thiết kế, sản xuất tui giay hang hieu là lựa chọn chất liệu đúng chuẩn. Một chiếc túi giấy với chất liệu đơn giản, xoàng xĩnh không giúp thể hiện thương hiệu của bạn mà còn “góp phần” phá hỏng những trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Những sản phẩm cao cấp cần đi kèm với những chiếc túi giấy từ chất lượng ưu việt (giấy Briston, giấy Ivory hay giấy mỹ thuật…)

Bên cạnh đó, những thiết kế túi giấy hàng hiệu cần chú trọng nhiều hơn đến sự trang nhã, lịch thiệp thay vì những yếu tố màu mè hoa mỹ quá đà. Cũng chính vì lẽ đó mà những sản phẩm túi giấy từ những thương hiệu cao cấp hàng đầu hiện này đều hướng đến sự tinh giản tối đa, để làm nổi bật yếu tố thương hiệu, sản phẩm! Đồng thời, những chi tiết, hiệu ứng in ấn đắt giá như thúc nổi, ép nhũ, cán màng metaline...thường được chú trọng và đầu tư hơn. Cùng với đó, để những sản phẩm hàng hiệu thêm phần ấn tượng, những họa tiết, phụ kiện như nơ, ruy băng, hoa xếp, … cũng được để tâm nhiều hơn. 

Những mẫu túi giấy hàng hiệu đúng chuẩn!

Margram với thế mạnh sản xuất hàng loạt phôi túi, tem nhãn… áp dụng những tiêu chuẩn cao cấp trên thế giới như Kenzo, BBR, LV, Dior, Hublot, GC... Bạn có thể dễ dàng đặt đơn hàng tối thiểu 200 – 300 chiếc và cá nhân hóa logo doanh nghiệp cùng thông tin khác theo cách bạn muốn. Hàng trăm khách hàng kinh doanh sản phẩm xa xỉ của Margram đã rất hài lòng và thường xuyên sử dụng túi giấy và hệ thống tem, tag cao cấp của Margram cho sản phẩm đẳng cấp của họ để gia tăng doanh số và tăng tỉ lệ khách quay lại một cách đáng kinh ngạc.

tui-giay-hang-hieu
tui-giay-hang-hieu
tui-giay-hang-hieu
tui-giay-hang-hieu

 

Hãy liên hệ với Margram để được tư vấn và đồng hành! 

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ : 

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn