7+ Siêu phẩm túi giấy đựng quà Tết mừng xuân Canh Tý

 Năm Canh Tý được đánh giá là một năm có nhiều khởi đầu mới, vừa là khởi đầu cho một thiên niên kỷ, vừa là điểm xuất phát cho một giáp mới. Chuột là con vật đứng đầu trong 12 con giáp, đại diện cho tính cách dí dỏm, sáng tạo và ham hiểu biết. Trong một năm mới ý nghĩa như thế này, tại sao chúng ta không lựa chọn những chiếc túi giấy đựng quà Tết thật mới mẻ tặng cho người thân yêu thay vì những chiếc túi truyền thống?

Dưới đây là 07 siêu phẩm túi giấy đựng quà Tết Margram muốn giới thiệu tới các bạn.

>> Xem thêm: Túi giấy Margram

1. “Xuân Phát Lộc”

tui-giay-dung-qua-tet-01Chồi non nổi bật trên nền trắng đơn giản, tập trung vào một thông điệp

Sau những ngày đông rét mướt, khi gió xuân mùa về cũng là lúc chồi lộc đua nhau khoe sắc, xanh non mơn mởn. Đầu năm người Việt có tục đi hái Lộc, mang những cành non về nhà như đem cả những tài lộc, may mắn cho gia đình trong cả năm. Một sắc xanh non trong túi quà với ý nghĩa phát lộc sẽ làm cho ngày Tết thêm phần tươi mát.

2. "Món quà của biển"

tui-giay-dung-qua-tet-02
Túi quà của Margram cho những người yêu biển

Người miền núi có đại ngàn xanh mát thì người miền biển có biển khơi bao la. Người miền núi có cồng chiêng mừng năm mới thì người miền biển cũng có sóng gió làm âm nhạc. Mang theo những điều tươi đẹp của biển khơi vào trong túi giấy đựng quà Tết là cách mà người con miền biển nhắc người thân yêu cảm giác thư thái khi bước chân trên cát vàng và dạo quanh bờ biển.

3. "Kinh đô thời trang"

tui-giay-dung-qua-tet-03Túi giấy đậm chất thời trang quốc tế

Nếu là một người kinh doanh trong lĩnh vực thời trang thì đừng bỏ qua siêu phẩm này khi trao tặng những món quà tới khách hàng hay người thân. Lấy cảm hứng từ những kinh đô thời trang bậc nhất thế giới: Barcelona, Paris, New York, London,...mẫu túi giấy với công trình kiến trúc điển hình khéo léo đưa vào trong thiết kế thể hiện định vị thương hiệu bạn: Những sản phẩm đẳng cấp thế giới.

4. Túi “Lộc Phát”

tui-giay-dung-qua-tet-04
Vạn sự cát tường – Toàn gia an phúc

Màu đỏ, vàng, xanh là ba màu được sử dụng nhiều nhất mỗi dịp Tết đến xuân về. Xanh lá là biểu tượng cho sự phát triển, tái sinh, và khả năng sinh sản. Thiết kế túi giấy đựng quà Tết màu xanh đậm này của Margram vừa hay có thể thay cho lời chúc: Vạn sự cát tường – Toàn gia an phúc.

5. Túi giấy “Đại Thọ”

tui-giay-dung-qua-tet-05
Túi giấy gửi gắm lời chúc “Phúc như đông hải - Thọ tựa lam sơn”

Câu chúc cửa miệng trong ngày đầu năm của chúng ta là “Năm mới mừng tuổi ông/bà/bác/….”. Tuổi là thứ trời cho, năm mới gõ cửa là khi đầu nặng thêm một chút, trời rút ngắn một chút thọ nhưng trả lại cho con cháu xum vầy. Túi giấy với những chi tiết vân gỗ tròn thể hiện tuổi đời là một cách để chúng ta gửi gắm lời chúc “Phúc như đông hải - Thọ tựa lam sơn”

6. Túi giấy "Fashion"

tui-giay-dung-qua-tet-06
Đơn giản, tinh tế, thời thượng

Đơn giản, tinh tế, thời thượng là những gì bạn có thể hình dung về túi giấy này. Không mang những màu sắc đặc trưng cho Tết nên cũng không thể bị hòa tan trong một núi quà tặng khác của người nhận. Dù tặng một sản phẩm thời trang hay một hộp bánh Tết thì chiếc túi này vẫn có thể mang lại ấn tượng tích cực từ người nhận.

7. Túi "Tài Lộc"

Túi giấy được làm từ chất liệu giấy Briston vô cùng đơn giản. Điều làm nên sự sang trọng của chiếc túi chính là lớp màng metalize vàng. Sắc vàng kim tiền óng ánh là màu của giàu sang, quý phái, thịnh vượng. Tết này, một túi quà đơn giản như thế cũng đủ để thể hiện tấm lòng của bạn đối với gia chủ rồi.

tui-giay-dung-qua-tet-07
Set hộp và túi phù hợp tặng những sản phẩm mứt Tết

Năm Canh Tý, hay năm “Chuột Vàng” hứa hẹn sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc tấn tới và cả những may mắn tình duyên. Bạn hãy chọn những chiếc túi giấy đựng quà Tết của Margram để gửi gắm tình cảm và lời chúc ý nghĩa tới những người thân yêu. Margram tự hào là đơn vị tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn bao bì, luôn sẵn sàng đem đến cho bạn giải pháp ưu việt nhất, ấn tượng nhất! Hãy liên hệ Margram ngay hôm nay để được tư vấn và đồng hành nhé!

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn