3 Loại Quà Tết Cao Cấp Tặng Cho Đối Tác Và Khách Hàng

Tặng quà tết tổ yến cao cấp có phải là xu hướng quà tặng mới trong dịp tết năm nay? Một món quà vừa sang trọng, lịch sự; vừa giúp mang lại sức khỏe cho người nhận có phải là món quà tặng mà bạn đang tìm kiếm?

Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể tìm được món quà tặng tết ý nghĩa và thiết thực nhất nhé.

Tặng quà tết cho đối tác và khách hàng trước thềm năm mới là điều mà mọi doanh nghiệp cần làm để vừa cảm ơn khách hàng vừa tăng sự kết nối giữa doanh nghiệp với khách hàng.

Vậy, doanh nghiệp cần chọn quà tết như thế nào để thể hiện sự tinh tế của doanh nghiệp nhưng vẫn cho khách hàng thấy được sự sang trọng, đẳng cấp từ món quà tặng tết.

Nest Art giới thiệu đến bạn một số loại quà tết cao cấp để bạn có thể lựa chọn tặng khách hàng dịp tết này nhé.

1. Quà tết cao cấp – Rượu.

Một chai rượu cao cấp là một món quà tặng dịp tết rất sang trọng. Nếu bạn muốn hình thức của quà tết thêm bắt mắt, cao cấp hơn thì bạn có thể tặng kèm theo một số hộp bánh trong một hộp quà tết để tăng thêm phần sang trọng và lịch sự cho món quà tết của mình.

 

2. Quà tết cao cấp – Trà tết.

Trà tết là một món quà tết truyền thống nhưng lại rất sang trọng, cao cấp. Hiện nay, bên cạnh hương vị thơm truyền thống của trà, thì đã có nhiều mùi vị hơn nhờ vào những nghiên cứu và tiến bộ của công nghệ.

Hộp trà tết ngày nay còn có những mẫu bao bì đa dạng, sang trọng, giúp món quà của bạn thêm phần ý nghĩa.

3. Quà tết cao cấp – Tổ yến.

Từ bao đời nay, Tổ yến là một trong những món ăn được xếp vào hàng Thượng phẩm, có giá trị vô cùng to lớn với sức khỏe và sắc đẹp. Một chén yến mỗi ngày sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện rõ rệt, làn da thêm săn chắc và căng mịn.

Do đó, một hộp quà tết là Tổ yến sẽ làm cho món quà tết của bạn đặc biệt hơn rất rất nhiều. Hơn nữa, hộp quà tết Tổ yến được thiết kế với những họa tiết tinh xảo, vừa truyền thống vừa hiện đại chắc chắn sẽ giúp món quà tết của bạn đã ý nghĩa nay lại càng sang trọng hơn.