05 lý do bạn nên lựa chọn hộp cứng nam châm để đựng sản phẩm cao cấp của mình

Hộp cứng nam châm là loại hộp sử dụng chất liệu giấy có định lượng lớn như giấy carton sóng hoặc carton lạnh, giấy duplex hoặc chipboard để mang lại sự cứng cáp cho hộp. Sau đó người ta tiến hành in lên các loại giấy hiển thị màu sắc tốt như Bristol hoặc Ivory và bồi lên hộp giấy để tạo ra vẻ sang trọng và thể hiện cá tính thương hiệu.

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hộp cứng nam châm cho sản phẩm cao cấp của mình để tạo nên lợi thế trong cuộc chiến chiếm lĩnh thị trường. Vậy lý do hộp cứng cao cấp này được nhiều người yêu thích đến thế là gì?

1. Hộp cứng nam châm làm tăng giá trị cho sản phẩm bên trong

05-ly-do-ban-nen-lua-chon-hop-dung-nam-cham-de-dung-san-pham-cua-minh-margram-01
Những sản phẩm được đựng trong hộp cứng thường mang vẻ đẹp cao cấp

Vẻ ngoài của một chiếc hộp không thể nói lên chất lượng của toàn sản phẩm, nhưng nó là yếu tố đầu tiên thu hút, tác động trực tiếp tới thị giác người nhìn, gây ấn tượng nổi bật. Nhìn vào hộp và túi đựng sản phẩm, người ta có thể cảm nhận được sản phẩm này có giá trị như nào và dành cho ai. Những sản phẩm được đựng trong hộp cứng thường mang vẻ đẹp cao cấp, được đánh giá cao khi sử dụng làm quà tặng vì nó sẽ nâng tầm vị thế và giá trị sản phẩm bên trong.

Hộp cứng khi được in ấn thiết kế tinh tế sẽ tạo nên màu sắc rõ nét, hình ảnh đẹp hơn nhiều so với các chất liệu khác. Nếu doanh nghiệp muốn tặng quà cho khách hàng hoặc đối tác, hộp cứng sẽ mang đến hiệu quả cao hơn.

2. Hộp cứng nam châm đảm bảo sự cứng cáp

05-ly-do-ban-nen-lua-chon-hop-dung-nam-cham-de-dung-san-pham-cua-minh-margram-02
Hộp cứng vuông vức trong từng góc cạnh, sắc sảo trong từng chi tiết

Từ khi xuất hiện, hộp cứng thể hiện rõ sự “vương giả” và tách mình ra khỏi những dòng hộp thông thường: vuông vức trong từng góc cạnh, sắc sảo trong từng chi tiết. Hộp cứng đảm bảo sản phẩm bên trong an toàn trong quá trình vận chuyển, hạn chế hư hại.

Để đạt được hiệu quả sử dụng này, hộp cứng cần được sản xuất theo đúng quy trình kỹ thuật tiên tiến, chất liệu phù hợp để đảm bảo sự cứng cáp, độ bền cao, khó rách của hộp cứng so với những hộp bìa giấy khác.

3. Giá thành sản xuất hộp cứng nam châm thấp

05-ly-do-ban-nen-lua-chon-hop-dung-nam-cham-de-dung-san-pham-cua-minh-margram-03
Màu khi được in trên giấy thường sắc nét hơn các chất liệu khác

So với hộp nhựa, hộp kim loại hay hộp gỗ thì hộp cứng nam châm có chi phí sản xuất và thiết kế thấp hơn nhưng mang lại lợi ích vô cùng lớn, thậm chí còn đạt hiệu quả về thẩm mỹ và công năng hơn cả hộp nhựa hoặc hộp gỗ nếu được sản xuất chất lượng.

4. Bảo vệ sản phẩm tốt hơn

05-ly-do-ban-nen-lua-chon-hop-dung-nam-cham-de-dung-san-pham-cua-minh-margram-04
Hộp cứng thích hợp để bán sản phẩm theo bộ

Khi đựng những sản phẩm có giá trị cao hoặc tặng quà cho ai đó, bạn sẽ muốn sản phẩm bên trong được trao đi một cách trọn vẹn nhất. Nhưng với những món đồ dễ vỡ thì việc đảm bảo vận chuyển đến nơi an toàn không phải là dễ. Hộp cứng nam châm với nắp gập chắc chắn và khay dưỡng sẽ cố định sản phẩm, giúp sản phẩm được bảo vệ an toàn. 

5. Có thể đựng được nhiều loại quà tặng khác nhau

05-ly-do-ban-nen-lua-chon-hop-dung-nam-cham-de-dung-san-pham-cua-minh-margram-05
Các sản phẩm cao cấp như điện thoại, ví, trang sức, đồng hồ, rượu vang, linh chi….sẽ có giá trị hơn khi được đựng trong một chiếc hộp nam châm cứng cáp, sang trọng

Hộp cứng nam châm có kiểu dáng, màu sắc và thiết kế đa dạng, phù hợp trong việc đựng quà tặng và các sản phẩm có giá trị. Với thiết kế sang trọng, hộp cứng cao cấp phù hợp trong việc tặng quà sinh nhật, quà tri ân khách hàng, đối tác, quà tặng Tết,... Người nhận chỉ cần mở nắp hộp một cách nhẹ nhàng là sẽ nhìn thấy được món quà bên trong rồi. Nếu tỉ mỉ hơn, bạn có thể thêm một vài chiếc nơ để hộp quà thêm dễ thương.

Kết luận

05-ly-do-ban-nen-lua-chon-hop-dung-nam-cham-de-dung-san-pham-cua-minh-margram-06
Loại hộp thích hợp nhất để đựng quà

Rõ ràng chất lượng sản phẩm không quyết định được 100% bằng hình thức bên ngoài. Song trước khi khám phá được chất lượng bên trong thực hư như thế nào thì vỏ hộp bên ngoài lại là thứ gây ấn tượng đầu tiên và tạo thiện cảm hay không trước hết. 

Bạn là một doanh nghiệp đang muốn sử dụng một mẫu hộp cứng cao cấp đẹp nhưng không có kinh nghiệm? Hộp cứng nam châm ra đời là sự kết hợp của quá trình thiết kế, in ấn, gia công chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Margram để chúng tôi giúp bạn tư vấn về thiết kế và in ấn mẫu sản phẩm phù hợp nhất với công ty của bạn!

Margram - Nhà Phát Triển Nhãn Hiệu & Bao Bì Chuyên nghiệp

Mọi thông tin xin liên hệ :

Địa chỉ: 389 Trương Định, P. Tân Mai, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0943.505.665 - 0944.505.665

Email: sales@margram.vn