Hộp bánh Trung Thu | Hồng Vân Hạc



Lĩnh vực: Moon Cake Box
Phân loại: Paper Box
Phong cách:
Mô tả: Hộp bánh Trung Thu Kim Vân Hạc giàu ý nghĩa và thiết kế bắt mắt năm nay của Margram sẽ khiến bánh trung thu trở thành món quà tặng khác biệt, khiến người nhận nhớ nhung thương hiệu của bạn không thôi!

Mùa nào thức nấy! Bánh Trung Thu là sản phẩm mà rất nhiều Doanh nghiệp, cá nhân sử dụng làm quà tặng trong dịp Tết Đoàn Viên. Và khi làm quà thì chắc chắn một chiếc hộp đẹp sẽ là thứ mà bạn cần để nâng tầm giá trị sản phẩm và gửi gắm thông điệp tri ân khách hàng, đối tác. 

hop-banh-trung-thu-hong-van-hac
hop-banh-trung-thu-hong-van-hac

Hộp bánh Trung Thu Hồng Vân Hạc giàu ý nghĩa và thiết kế bắt mắt năm nay của Margram sẽ khiến bánh trung thu trở thành món quà tặng khác biệt, khiến người nhận nhớ nhung thương hiệu của bạn không thôi!

Chất liệu giấy luôn là yếu tố được Margram đặt lên hàng đầu. Ở mẫu thiết kế này, chúng tôi sử dụng giấy mỹ thuật đỏ với những đường vân tinh tế tạo cảm nhận cao cấp cho hộp bánh Trung Thu. Bên cạnh đó, hình ảnh chú hạc thấp thoáng giữa những đám mây tượng trưng cho tuổi thọ, sự uyên bác, sáng suốt và cuộc sống vương giả, hàm ý chúc chủ nhân đang vươn tới một vị trí cao, đầy quyền lực.

hop-banh-trung-thu-kim-van-hac-do-margram-01
hop-banh-trung-thu-kim-van-hac-do-margram-02

Hộp vuông bốn ngăn với khay dưỡng tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng, giúp bạn dễ dàng đựng bánh với kích thước khác nhau từ 100g đến 250g.

Sản phẩm đang BÁN SẴN với giá: 

  • 50 hộp: 65.000đ/ hộp
  • 200 hộp: 62.000đ/ hộp
  • 300 hộp: 60.000đ/ hộp
  • 500 hộp: 60.000đ/ hộp & tặng 10 bộ hộp bánh hai tầng Bạch Liên Chị Dạ (màu nâu)
  • 1000 hộp: 60.000đ/ hộp & tặng 20 bộ hộp bánh hai tầng Bạch Liên Chị Dạ (màu nâu)
  • 2000 hộp:58.000đ/ hộp
  • 3000 hộp: 55.500đ/ hộp
  • hop-banh-trung-thu-kim-van-hac-do-margram-03
hop-banh-trung-thu-hong-van-hac
Trọn bộ sản phẩm bao gồm: Túi ép logo thương hiệu, tag treo ép logo, khay dưỡng, 4 hộp con, nắp và đáy hộp

 Lưu ý: Ngoài các sản phẩm bán sẵn, Margram nhận thiết kế và in ấn theo yêu cầu của khách hàng.

Với kinh nghiệm 13 năm trong ngành in ấn, chúng tôi luôn có công thức tạo ra những mẫu thiết kế sáng tạo, kết hợp hài hòa hiệu ứng và cách gia công để giúp bạn tạo ra những sản phẩm chinh phục khách hàng. Hãy liên hệ với Margram để nhận được những tư vấn chi tiết nhất nhé!